Dàn sao 'Đẻ mướn' thay đổi ra sao sau 15 năm?

By dvvn thg 1 21, 2020
"Đẻ mướn" của 15 năm trước khuấy động phòng vé Việt bởi cảnh nóng của Hà Kiều Anh, Chi Bảo. Ngoài ra, diễn xuất của Kim Thư và Cao Minh Đạt trong phim cũng gây chú ý.

Đẻ mướn thuộc thể loại phim tâm lý xã hội pha hài hước của đạo diễn Lê Bảo Trung. Được khởi chiếu từ năm 2005, tác phẩm nhanh chóng tạo tiếng vang nhờ dàn diễn viên nổi tiếng lúc bấy giờ là Chi Bảo, Hà Kiều Anh, Kim Thư và Cao Minh Đạt. Đẻ mướn dẫn đầu doanh thu dịp Tết với tổng số trên 11 tỷ đồng, đồng thời là phim Việt đầu tiên có những cảnh rượt đuổi bằng máy quay trên không và những cảnh quay dưới nước.


Trong phim, Hà Kiều Anh thủ vai Vân, vợ Bảo (Chi Bảo). Cặp vợ chồng chung sống đã lâu nhưng chưa có con. Vì thế, họ tìm thuê người đẻ mướn với bản hợp đồng 50 triệu đồng. Phân cảnh khiến Hoa hậu Việt Nam 1992 được nhớ nhất là đoạn ân ái đầy nóng bỏng với chồng mình. Về sau, vai diễn này vẫn được khán giả nhắc đi nhắc lại như một điểm nhấn trong sự nghiệp đóng phim của người đẹp.


Sau Đẻ mướn, Hà Kiều Anh tham gia một số phim truyền hình như Ván cờ tình yêu, Lối sống sai lầm, Con gái vị thẩm phán... nhưng không thực sự lôi cuốn người xem. Chính hoa hậu 7X cũng thừa nhận vai diễn cô đóng tốt và tâm đắc nhất vẫn là Vân trong Đẻ mướn. Đây cũng là vai diễn giúp cô được đề cử giải Cánh Diều Vàng ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc.


Ở tuổi 44, Hà Kiều Anh là mẹ của 3 con và vẫn giữ được vóc dáng gợi cảm, vẻ đẹp mặn mà. Cô cũng đã lui về hậu trường, ít tham gia hoạt động nghệ thuật, thỉnh thoảng làm giám khảo các cuộc thi sắc đẹp.


Nhân vật Bảo do Chi Bảo thể hiện có tính cách hiền lành, thương vợ nhưng mang nhiều tâm sự. Dù trên miệng đồng ý với bản hợp đồng đẻ mướn nhưng cuối cùng Bảo đã không ân ái với người được thuê để sinh con cho vợ chồng anh (Kim Thư đóng). Cuối cùng, Bảo đã thú nhận sự thật với vợ rằng anh bị vô sinh nhưng vì sĩ diện với bạn bè, anh đã làm kết quả xét nghiệm giả.


Khép lại tác phẩm này, sự nghiệp đóng phim của Chi Bảo nối dài với nhiều dự án truyền hình/điện ảnh ăn khách là Cô gái xấu xí, Anh em nhà bác sĩ, Scandal: Hào quang trở lại, Hương ga... Mỗi một tác phẩm, anh đều cho thấy khả năng hóa thân đa dạng, có chiều sâu. Về chuyện đời tư, Chi Bảo có một con trai với vợ trước là Hồng Loan. Hiện, anh hạnh phúc bên người tình trẻ Lý Thùy Chang. Ở tuổi 47, Chi Bảo vẫn giữ được vẻ ngoài phong độ, hấp dẫn.


Kim Thư thủ vai Mai - người phụ nữ đẻ mướn cho gia đình Vân và Bảo. Nhân vật này có xuất thân nghèo khổ, vì cần tiền chữa bệnh cho mẹ nên đã đồng ý với yêu cầu khó khăn trên. Vai diễn khẳng định được nét diễn rất riêng của Kim Thư, nhất là đôi mắt chứa đầy nỗi lo toang cuộc sống. Cũng trong năm 2005, Kim Thư và Phước Sang đã sống chung với nhau như vợ chồng, sau đó cô sinh cho anh hai con trai.


Cuối năm 2012, họ thừa nhận đã ly hôn trong bối cảnh ông bầu 51 tuổi đang gánh nợ nần, khiến Kim Thư bị chỉ trích bất nghĩa với chồng cũ. Tuy nhiên, diễn viên Đẻ mướn cho hay cô đã làm hết mức có thể để cứu khi Phước Sang vướng nợ. Cô nghẹn ngào nói: "Tôi mong sao anh Sang thoát khỏi biến cố đó. Khi anh thoát, hai đứa con sẽ có sự tự tin hơn trong cuộc sống. Nhưng những gì tôi giúp anh Sang chỉ là con số quá nhỏ so với số nợ mà anh vướng". Hiện tại, sau nhiều năm yên ắng, Kim Thư tái xuất với hoạt động kinh doanh. Tuy vẻ ngoài có phần tròn trịa hơn trước nhưng cô vẫn giữ được sự trẻ trung, nụ cười tươi.


Vai Quang (người yêu của Mai) qua diễn xuất của Minh Đạt trở nên ấn tượng bởi sự chân thành, có phần day dứt trong suy nghĩ. Tuy chỉ là vai thứ chính nhưng Minh Đạt vẫn nhận rất nhiều lời khen. Ở những năm đầu thế kỷ 21, anh thuộc nhóm gương mặt trẻ đầy triển vọng của màn ảnh Việt. 15 năm qua, anh vẫn miệt mài đóng phim. Những tác phẩm đáng chú ý của Cao Minh Đạt phải kể đến như Vòng xoáy tình yêu, Mùi ngò gai, Sóng gió cuộc đời, và gần đây nhất là Tiếng sét trong mưa.


Ngoài đời, Cao Minh Đạt là một trong những nam diễn viên kín tiếng của showbiz. Anh ít tiếp xúc với báo chí, càng ngại chia sẻ về đời sống riêng tư. Nam diễn viên không dùng mạng xã hội. Anh mới kết hôn năm 41 tuổi và có cuộc sống yên bình bên bà xã làm kinh doanh mỹ phẩm.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.