Dàn sao quy tụ trong tiệc âm nhạc của Vinhomes Smart City

By dvvn thg 12 23, 2019
Đón Giáng sinh đầu tiên, Vinhomes Smart City mang tới bữa tiệc âm nhạc “Vũ hội ánh sáng”, quy tụ dàn sao đình đám showbiz.

Cư dân Vinhomes Smart City đang háo hức chờ đón mùa lễ hội đầu tiên đầy cảm xúc với sự kiện âm nhạc “Vũ hội ánh sáng”, diễn ra vào ngày 21/12. Nằm trong khuôn khổ sự kiện ra mắt công viên thể thao trung tâm lớn nhất Đông Nam Á, chương trình là món quà Giáng sinh chủ đầu tư Vinhomes dành tặng cư dân, mang theo thông điệp ý nghĩa về một cuộc sống mới đầy hứng khởi.

Hấp dẫn nhất, dàn sao Mỹ Tâm, Bích Phương, Noo Phước Thịnh, Uyên Linh, Vũ Cát Tường, nhóm Oplus, Tùng Dương... sẽ quy tụ trong sự kiện. Qua những bản hit được yêu thích, dàn sao hứa hẹn mang đến những phần trình diễn bùng nổ giữa không khí se lạnh đậm chất Giáng sinh.


Trong khi đó, sự kiện The First Christmas sẽ bao gồm nhiều hoạt động đặc sắc như chụp hình lưu niệm cùng ông già Noel và tiểu cảnh đẹp mắt, thưởng thức những món ngon đậm dấu ấn mùa lễ hội, hòa mình các trò chơi vui nhộn tại khu thể thao… Hòm thư gửi Santa sẽ được chuẩn bị để các vị khách nhí tự tay viết ước nguyện và gửi đến ông già Noel.

Ngoài ra, thử thách trang trí mũ hoặc trang trí cây thông Noel từ vật liệu có sẵn cùng những phần quà hấp dẫn dành cũng sẽ tạo nên những khoảnh khắc gắn kết ý nghĩa. Cùng với đó, khi đến với sự kiện, du khách sẽ bước chân vào hành trình khám phá xứ sở Smart Wonderland với quần thể công viên giải trí đa dạng, hấp dẫn.


Đại diện chủ đầu tư cho biết, chương trình “Vũ hội ánh sáng” là món quà đặc biệt dành tặng cư dân, với mong muốn mang đến những phút giây hạnh phúc, gắn kết vào mùa lễ hội cuối năm. Hoạt động này cũng nhằm khẳng định mục tiêu “tạo nên những giá trị tốt nhất” để không ngừng nâng chuẩn sống của cộng đồng cư dân Vinhomes.

Sự kiện cũng đánh dấu cột mốc khai trương công viên trung tâm quy mô hàng đầu Đông Nam Á tại Vinhomes Smart City ngay trước thềm năm mới. Công viên nđi vào hoạt động sẽ mang đến những trải nghiệm chất lượng về cả thể chất và tinh thần cho cộng đồng cư dân phía tây thủ đô..

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.