Dàn sao trẻ dự lễ cưới Tóc Tiên - Hoàng Touliver ở Đà Lạt

By dvvn thg 2 21, 2020
Ngày 20/2, Tóc Tiên và Hoàng Touliver tổ chức đám cưới ở Đà Lạt. Dàn khách mời nổi tiếng vui vẻ chụp ảnh và trò chuyện sau khi hoàn thành nghi lễ trong nhà thờ.

Ngày 20/2, Tóc Tiên và Hoàng Touliver tổ chức hôn lễ tại Đà Lạt. Đám cưới chỉ mời khoảng 50 khách gồm gia đình và những người bạn thân thiết nhất của cô dâu, chú rể. Địa điểm tổ chức xuất hiện nhiều bảo vệ nhằm thắt chặt công tác an ninh.


Stylist Kelbin Lei mặc bộ suit sành điệu, trẻ trung. Anh có mặt ở biệt thự của Tóc Tiên từ vài ngày trước. Kelbin đăng tải nhiều ảnh chụp nội thất bên trong căn biệt thự đắt tiền của nữ ca sĩ.


Dàn phù dâu của Tóc Tiên gồm MLee, Thanh Huyền (vợ Rhymastic), Hạt Mít... Nhóm chị em thân thiết chụp hình sau khi hoàn thành buổi lễ nhà thờ.


Một số tên tuổi nổi tiếng của giới hip-hop/underground cũng góp mặt trong lễ cưới gồm Binz, Rhymastic, Slim V, Kimmese...


Sau khi hoàn tất nghi thức trong nhà thờ, dàn khách mời ra ngoài chụp ảnh kỷ niệm. Nhóm khách cười nói vui vẻ. Khách mời còn có Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang. Đi cùng hai người là nhạc sĩ Lưu Thiên Hương.


Binz và Andree mặc vest bảnh bao, tạo dáng chụp ảnh sau đám cưới.


Lưu Hương Giang đăng ảnh chụp cùng nam rapper Binz với chú thích hài hước: "Binz mà thấy hình chụp app mặt căng bóng như này chắc sẽ không vui".


Vợ chồng hot girl Hạt Mít chia sẻ nhiều khoảnh khắc chụp cùng bạn bè trong đám cưới Tóc Tiên - Hoàng Touliver. Chồng Hạt Mít (tóc đỏ) là bạn thân nhiều năm của chú rể.


Ngọc Thảo, Aiden Nguyễn và nhiếp ảnh gia Milor Trần là khách mời đám cưới. Trước đó vài ngày, "ông bầu" nhóm Monsta cùng Milor Trần đã có mặt tại Đà Lạt để dạo chơi, ngắm ảnh và thưởng thức đặc sản. Trong đoạn video do Aiden chia sẻ, dân mạng nhận ra Hoàng Touliver và Tóc Tiên ngồi cùng nhau.


Nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn khoe vẻ điển trai nổi bật giữa dàn khách mời. Nam ca sĩ và Hoàng Touliver cùng là thành viên nhóm Space Speakers, duy trì tình bạn thân thiết lâu năm.


Từ nhiều ngày trước hôn lễ, nữ ca sĩ 31 tuổi đã có mặt ở Đà Lạt để chuẩn bị cho đám cưới. Nhóm bạn của cô và Hoàng Touliver cũng xuất hiện tại căn biệt thự trên Đà Lạt từ sớm để chúc mừng.


Các khách mời di chuyển chung trên một xe 45 chỗ. Theo nguồn tin, Tóc Tiên và Hoàng Touliver sẽ đãi tiệc gia đình và bạn bè vào 17h cùng ngày tại một biệt thự sân vườn rộng lớn ở Đà Lạt.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.