Dàn sao Việt chạy đua bình chọn vị bia mới

By dvvn thg 7 09, 2021
Decao, Dế Choắt, SlimV, Karik, Hiền Hồ cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã đồng loạt tham gia chương trình bình chọn vị bia yêu thích từ Tiger Collab.

Từ hàng chục nghìn Tiger Collab ID, Tiger đã ủ nên 3 dòng bia độc đáo, gồm bia lúa mì, bia hổ phách, bia đen để khán giả trải nghiệm thử và bình chọn. Theo đó, vị bia có tổng lượt bình chọn nhiều nhất sẽ được Tiger sản xuất và bán chính thức ra thị trường.

Hưởng ứng chương trình bình chọn của thương hiệu bia, không ít người nổi tiếng đã đưa ra quan điểm trên fanpage cá nhân, hay bình luận hài hước bên dưới bài đăng của các nghệ sĩ khác. Trong đó, SlimV và Karik đã nhanh chóng cập nhật vị bia yêu thích trên fanpage cá nhân. Đúng như cá tính của mình, cả hai đều lựa chọn bia đen.

Decao,  De Choat anh 1

Mặc dù nổi tiếng với hình tượng hiền lành đáng yêu, Hiền Hồ vẫn xông xáo vào trang cá nhân của Karik để khẳng định bia lúa mì sẽ được cho ra mắt. “Em tin chắc bia lúa mì sẽ được cho nha mắt. Bia đen của anh top 3 thôi”, chủ nhân hit Gặp nhưng không ở lại nhắn gửi đến đàn anh.

Cuộc đua càng thêm gay cấn khi Dế Choắt và Tiên Tiên bắt đầu quyết tâm đưa bia hổ phách lên top 1. Cả hai đã có màn “song kiếm hợp bích” trên trang cá nhân của Dế Choắt. Hai nghệ sĩ khiến người hâm mộ thích thú vì hiếm khi cùng nhau tương tác trên mạng xã hội.

Trong khi đó, cùng ý kiến với Hiền Hồ, anh chàng fashionisto Decao cũng hăng hái khen ngợi và bình luận trên bài đăng của Tiên Tiên về vị bia lúa mạch.

Decao,  De Choat anh 4

Cuộc đua thể hiện bản lĩnh giữa các sao Việt càng về sau càng trở nên sôi động hơn. Khi không chỉ các nghệ sĩ, đông đảo cư dân mạng cũng nhanh chóng tham gia, hăng hái chọn ra được vị bia đại diện cho bản lĩnh - chất tôi riêng của mình. Bên dưới các bài đăng của dàn nghệ sĩ, dân mạng đã để lại hàng nghìn lượt bình luận thể hiện sự yêu thích dành cho các vị bia.

Decao,  De Choat anh 5

Đến hiện tại, Tiger vẫn chưa công bố thứ hạng bình chọn dành cho ba hương vị mới. Tuy nhiên, với sự độc đáo của những vị bia, chương trình bình chọn vẫn đang thu hút nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng trên 18 tuổi. Thông qua chương trình, được thể hiện quan điểm của mình một cách tích cực.

Ngoài ra, Tiger còn ghi điểm khi tạo ra một chương trình có sức lan tỏa lớn để lắng nghe ý kiến, thể hiện sự tôn trọng, quan tâm đến người tiêu dùng.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.