Dàn sao Việt có mặt ở sân bay đi dự cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng

By dvvn thg 11 09, 2019
Sáng 9/11, nhiều nghệ sĩ đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) để ra Phú Quốc tham dự đám cưới của Ông Cao Thắng - Đông Nhi.

Khả Như nổi bật tại sân bay với gu thời trang sexy cùng áo khoác màu cam. Lễ cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng diễn ra vào tối 9/11. Cặp đôi yêu cầu truyền thông không tác nghiệp và khách mời không chụp hình, quay phim.


Vũ Cát Tường bịt kín ở sân bay. Cô thu hút sự chú ý với kính mát có thiết kế độc đáo


Diệu Nhi gợi cảm với đầm lệch vai. Cô mang theo quà để tặng đồng nghiệp trong ngày trọng đại.


Ngay từ sớm, vợ chồng Dương Khắc Linh - Sara Lưu rạng rỡ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM). Chia sẻ với phóng viên, cặp vợ chồng cho biết họ háo hức khi là khách mời trong “đám cưới cổ tích” của Ông Cao Thắng và Đông Nhi.


Vợ chồng Tiến Luật - Thu Trang có mặt tại sân bay để ra Phú Quốc dự đám cưới đàn em.


Song Luân diện bộ đồ thể thao năng động, trẻ trung. Anh vui vẻ tạo dáng trước ống kính phóng viên. Trong ngày đám hỏi của vợ chồng Ông Cao Thắng - Đông Nhi, nam ca sĩ là phù rể.


Ngay sau lễ ăn hỏi, cặp đôi Ông Cao Thắng - Đông Nhi đã đến Phú Quốc để chuẩn bị cho lễ kết hôn diễn ra vào chiều ngày 9/11. Đám cưới của đôi trai tài gái sắc có sự tham gia của 500 khách mời, trong đó là 200 đồng nghiệp nổi tiếng. Trúc Nhân diện trang phục giản dị.


Khổng Tú Quỳnh là một trong số phù dâu tại lễ hỏi của Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Cô chơi thân với cặp đôi từ những ngày đầu ra mắt.


Minh Hằng diện trang phục trẻ trung, năng động. Để mời 500 khách mời tới Phú Quốc, vợ chồng Đông Nhi bao trọn khu nghỉ dưỡng, vé máy bay và đầu tư những nhà nghỉ sang trọng nhất.


Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc ở sân bay, chuẩn bị lên đường tới chúc mừng đồng nghiệp.


Nhã Phương cùng dàn nghệ sĩ đổ bộ sân bay. Cô xuất hiện một mình mà không có ông xã Trường Giang.


Phạm Quỳnh Anh vui vẻ có mặt tại sân bay. Cô là đàn chị thân thiết với Đông Nhi. Nữ ca sĩ dành nhiều lời khen, sự ngưỡng mộ cho chuyện tình yêu của bộ đôi. Giọng ca Xiêu lòng từng gọi Đông Nhi là cô dâu hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt.


Không khí tại sân bay vô cùng tấp nập, nhộn nhịp. Dàn nghệ sĩ xuất hiện thu hút sự quan tâm, chú ý của đông đảo người dân có mặt tại đây.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.