Dàn sao Việt đam mê nấu nướng nhưng kết quả lại theo trend 'Ghét bếp'

By dvvn thg 4 14, 2020
Trịnh Kim Chi, Bình An hay Hari Won đều khiến người hâm mộ thích thú khi khoe thành quả nấu nướng ''chẳng đâu vào đâu'' trong những ngày giãn cách xã hội.

Trong những ngày giãn cách xã hội, nhiều sao Việt hóa thành đầu bếp tại gia. Họ liên tục khoe những bữa ăn tự nấu và được bày biện đẹp mắt. Bên cạnh những người thành công với "sự nghiệp" nấu nướng, có không ít người gia nhập hội "Ghét bếp" khiến fan bật cười. Điển hình như diễn viên Bình An. Anh cũng đứng bếp nấu một bữa ăn thịnh soạn, tuy nhiên, sau khi xong xuôi tất cả thì quên chưa nấu cơm.


Ca sĩ Phương Linh được coi là nhân vật điển hình trong hội những người ghét bếp. Cô cũng bắt trend là trứng lòng đào ngâm tương, bánh bông lan nhưng tất cả đều chẳng đâu vào đâu. Khác xa với hình ảnh đẹp mắt của người khác, cả hai món của giọng ca Cơn mưa tình yêu đều bị vỡ nát.


Món trứng ngâm tương theo kiểu Hàn Quốc đang phủ sóng khắp mạng xã hội. Giống với Phương Linh, Mâu Thủy cũng tự tay vào bếp. Tuy vậy, kết quả của cô cũng không khả quan hơn. Ở bước luộc và bóc trứng, người mẫu sinh năm 1992 đã làm vỡ một nửa số trứng.


Hari Won khiến người hâm mộ bật cười với tấm ảnh sau khi chiên trứng. Dù là món ăn đơn giản nhất nhưng bà xã Trấn Thành vẫn bị dầu ăn bắn lên mặt.


Diễn viên Trịnh Kim Chi không ngần ngại khoe thành quả "bánh mì nướng bóng đêm" của mình. Tuy nhiên, đây chỉ là số ít món ăn không thành công của cô. Mùa dịch này, NSƯT thường xuyên vào bếp cùng chồng và con gái.


Ở bước đầu tiên của công đoạn xào nấu, ca sĩ Chi Dân đã làm cháy món tỏi phi. Ở phần bình luận, nhiều khán giả vui đùa rằng anh nên tạm ngưng việc vào bếp.


Theo: Zing.vn


© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.