Dàn sao Việt đổ bộ chương trình 'Người một nhà'

By dvvn thg 6 04, 2020
Cùng sự dẫn dắt của MC Thanh Duy, các tập của gameshow “Người một nhà” có sự góp mặt của dàn khách mời là Lê Giang, Anh Đức, S.T Sơn Thạch, Long Nhật...

Người một nhà là chương trình mới, được phát sóng vào 12h chủ nhật hàng tuần trên VTV3. Nội dung chương trình xoay quanh các vấn đề về gia đình. Qua mỗi tập, khán giả và 2 nghệ sĩ khách mời sẽ được thưởng thức những tiết mục dàn dựng hài hước về gia đình nhiều thế hệ. Chương trình cũng mang đến không ít tình huống lắng đọng khi các nghệ sĩ chia sẻ về những kỷ niệm, khoảnh khắc đáng nhớ bên nhau.


Mỗi tập Người một nhà gồm 3 vòng chơi. Nhiệm vụ của 2 nghệ sĩ tham gia là phải quan sát, phán đoán để giành chiến thắng. Trong vòng đầu tiên, các nghệ sĩ phải quan sát 6 người chơi và những bức ảnh lúc nhỏ của họ để tìm ra tấm hình trùng khớp. Đây là vòng khởi động nhẹ nhàng dành cho tất cả khách mời.

Vòng hai sẽ có một nhân vật mới xuất hiện, có mối quan hệ với một trong 6 người chơi ở vòng đầu tiên. Các nhân vật sẽ biến hóa khôn lường cùng nhân vật thứ 7, dùng những câu giới thiệu “khó đỡ” để đánh lừa khách mời. Các nghệ sĩ phải vừa nhìn, vừa nghe và tìm ra đâu là nhân vật “người một nhà” với nhân vật còn lại.


Vòng 3 là sự trở lại của 2 nhân vật tại vòng 2 cùng những thành viên khác trong gia đình, trong đó có thêm một nhân vật trà trộn. Hai nghệ sĩ phải quan sát thật kỹ để tìm ra nhân vật này. Đây cũng là một cú lừa vì các thành viên sẽ phối hợp trong một tiết mục ca múa nhạc tập thể. Khách mời phải để ý thật kỹ để tìm ra nhân vật không phải là “người một nhà” của những nhân vật còn lại.


Theo đại diện ban tổ chức chương trình, không ít lần khách mời và cả MC Thanh Duy phải bất ngờ trước các tình huống đầy cảm xúc trên sân khấu. “Được dẫn chương trình ý nghĩa về tình cảm gia đình là điều hạnh phúc, vì tôi luôn thích những gì ấm áp, tích cực. Các vòng chơi cũng hấp dẫn, biến hóa khôn lường khiến tôi cũng hoang mang chứ nói gì khách mời. Nhìn vậy mà không phải vậy, quý khán giả hãy chờ xem các gia đình mang đến cho chúng ta những câu chuyện gì”, Thanh Duy chia sẻ cảm nhận khi là host của chương trình.


Là một trong những nghệ sĩ sẽ tham gia chương trình, Long Nhật không giấu được sự hào hứng với Người một nhà. Giọng ca Huế thương chia sẻ: “Giữa thị trường game show nở rộ, một chương trình về gia đình càng trở nên ý nghĩa hơn. Khi thưởng thức một ca khúc về gia đình của nhạc sĩ Trần Tiến do các nhân vật của chương trình thể hiện, tôi xúc động không nói nên lời”.

Theo nam ca sĩ, gia đình là nền tảng của xã hội nên việc lồng ghép yếu tố tình thân, vào game show sẽ khiến cho chương trình tăng phần ý nghĩa, không đơn thuần là giải trí.


Phương Trinh Jolie cũng không kiềm được nước mắt khi được chứng kiến câu chuyện đặc biệt trong chương trình. Nữ ca sĩ bật khóc khi nhớ đến người mẹ quá cố của mình. Cô khuyên mọi người hãy trân trọng những giây phút khi còn gia đình bên cạnh.

“Chương trình đưa tôi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Hình ảnh cả nhà quây quần bên nhau luôn là hình ảnh đẹp nhất trong lòng mỗi người. Tôi hy vọng ai còn ba mẹ bên cạnh thì hãy luôn yêu thương, trân trọng và làm những điều tốt nhất cho họ”, Phương Trinh Jolie chia sẻ.

Các tập của Người một nhà quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng như Lê Giang, Anh Đức, S.T Sơn Thạch, Long Nhật, Phương Trinh Jolie, Hồ Quang Hiếu, Hải Triều, Thuận Nguyễn… Tập đầu tiên sẽ có sự góp mặt của ca sĩ S.T Sơn Thạch và Phương Trinh Jolie.

Chương trình lên sóng 12h chủ nhật hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ ngày 7/6. Chương trình do Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với Công ty Truyền Thông Bee thực hiện.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.