Dàn sao Việt dự lễ cưới của Tóc Tiên - Hoàng Touliver

By dvvn thg 2 21, 2020
Sau hôn lễ trong nhà thờ, Tóc Tiên - Hoàng Touliver đãi tiệc người thân và bạn bè tại biệt thự sân vườn. Các nghệ sĩ đi từng nhóm tới địa điểm.

Khoảng 17h, khách mời đám cưới Tóc Tiên - Hoàng Touliver bắt đầu di chuyển theo từng nhóm tới địa điểm ăn tiệc. Ca sĩ Lưu Hương Giang mặc váy ren trắng nữ tính, đi cùng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.


Đi cùng Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang là nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Ba người quen biết và làm việc với Tóc Tiên - Hoàng Touliver trong khá nhiều chương trình như The Remix (Hoà âm ánh sáng), The Voice (Giọng hát Việt)...


Cường Seven và Soobin Hoàng Sơn là thành viên nhóm Space Speakers cùng Hoàng Touliver. Nhiều nghệ sĩ hip-hop/underground đã có mặt tại Đà Lạt để chúc mừng hạnh phúc Tóc Tiên - Hoàng Touliver.


Đám cưới của Tóc Tiên chỉ mời khoảng 50 khách là gia đình và những người bạn thân nhất của cô dâu - chú rể. Trước đó vài ngày, nhóm bạn của nữ ca sĩ đã có mặt sẵn ở Đà Lạt để giúp chuẩn bị hôn lễ.


Khách mời di chuyển chung trên chiếc xe 45 chỗ. Địa điểm tổ chức tiệc nằm trong ngõ nhỏ nên đoàn khách phải xuống xe đi bộ. Nhóm bạn liên tục cười nói vui vẻ và chụp nhiều hình ảnh để kỷ niệm ngày vui của cô dâu - chú rể.


Bên trong khuôn viên tổ chức tiệc, bàn rượu và khu vực ký tặng đã được chuẩn bị sẵn sàng.


Bảo vệ xuất hiện ở nơi tổ chức tiệc tối. Phía Tóc Tiên thuê khá nhiều nhân viên bảo an nhằm thắt chặt an ninh lễ cưới cũng như duy trì sự riêng tư.


Soobin Hoàng Sơn và Kelbin Lei đều thay trang phục mới để dự tiệc cưới buổi tối. Nam ca sĩ và stylist Kelbin chụp ảnh thân thiết trong không gian tổ chức tiệc.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.