Dàn sao Việt làm gì tuần qua?

By dvvn thg 12 17, 2019
Trong loạt ảnh trên mạng xã hội, Kỳ Duyên để lộ thân hình kém thon gọn khi mặc bikini. Trong khi đó, Angela Phương Trinh được khen gợi cảm khi tái xuất.

Từ sau khi chuyển sang ăn chay và tập tu thiền, nữ diễn viên hạn chế hoạt động trong ngành giải trí, chỉ xuất hiện trong một số sự kiện. Tuần qua, cô "tái xuất" với ngoại hình gợi cảm. Diễn viên 24 tuổi mặc bộ đầm dạ hội màu bạc, đính kim sa lấp lánh và đội mũ rộng vành kiểu cách. Bộ đầm của Angela Phương Trinh được thiết kế cúp ngực, khoe vòng một gợi cảm và vòng eo con kiến. Đường xẻ cao tận đùi giúp cô phô diễn được đôi chân nuột nà.


Tuần qua, trên trang cá nhân, Minh Triệu và Kỳ Duyên chia sẻ nhiều hình ảnh mặc bikini. Trong ảnh do Hoa hậu Việt Nam 2014 đăng tải, cô và siêu mẫu 31 tuổi đều sở hữu thân hình săn chắc, ba vòng gợi cảm. Tuy nhiên, trong bức hình do Minh Triệu chia sẻ, Kỳ Duyên để lộ thân hình có phần mũm mĩm, kém thon gọn. Chính Minh Triệu cũng bình luận một cách hài hước "trước và sau" khi nói về hình ảnh của chân dài người Nam Định.


Thời điểm Giáng sinh đang tới gần, nhiều sao Việt bắt đầu trang hoàng nhà cửa để đón lễ. Phạm Hương liên tục chia sẻ hình ảnh cô trang trí cây thông trong căn nhà riêng ở Mỹ. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 sử dụng tông trắng làm màu sắc chủ đạo trang trí cây thông và nội thất trong nhà.


Á hậu Bùi Phương Nga chia sẻ ảnh chụp chung với Hùng Dũng và Hoàng Đức của tuyển U22 Việt Nam. Top 10 Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2018 có cơ hội gặp mặt hai cầu thủ khi trở thành MC đặc biệt trong buổi giao lưu.


Trở về từ Miss Universe 2019, Hoàng Thùy đã có thời gian nghỉ xả hơi sau quãng thời gian "chinh chiến" tại Mỹ. Cô chia sẻ ảnh dạo chơi bên bờ biển. Bên cạnh đó, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cũng đăng tải ảnh mặc váy dạ hội xẻ cao táo bạo.


Thiều Bảo Trâm có mặt tại Hà Nội để chào đón cháu gái ruột. Cô vui vẻ chia sẻ ảnh của bé Lisa trên trang cá nhân. Qua chức năng story của Instagram, Thiều Bảo Trâm còn đăng tải video cho cháu uống sữa bằng bình. Người hâm mộ đã tinh ý phát hiện ra có giọng nói của Sơn Tùng M-TP trong đoạn video này. Tuy nhiên, nữ ca sĩ Triệu lý do đã phủ nhận nghi vấn trên, khẳng định đó là giọng nói của mẹ cô.


Khác với những người đẹp trên, Kaity Nguyễn không khoe thân hình trong bộ đồ bơi hay các trang phục cắt xẻ táo bạo. Nữ diễn viên Em chưa 18 lựa chọn áo cúp ngực dáng rộng và quần thụng vừa giản dị vừa thoải mái. Thời gian qua, cô không nhận thêm dự án phim ảnh mà dành thời gian nghỉ ngơi bên gia đình và bạn bè.


Theo: Zing.vn


© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.