Dàn sao xúc động khi H'Hen Niê đi chân trần, trao lại vương miện

By dvvn thg 12 09, 2019
Khoảnh khắc H'Hen Niê đi chân trần, bật khóc khi trao lại vương miện cho người kế nhiệm trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã khiến nhiều nghệ sĩ xúc động.

Tối 7/12, chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã khép lại với ngôi vị cao nhất thuộc về Nguyễn Trần Khánh Vân (24 tuổi) đến từ TP.HCM.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê đã có mặt tại đêm chung kết để trao lại vương miện cho người kế nhiệm. Không khoác lên mình bộ cánh lộng lẫy, người đẹp 27 tuổi chọn trang phục truyền thông của dân tộc Ê Đê, tự tin sải bước trên sân khấu.

Trong khoảnh khắc cuối đảm nhận vai trò Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H'Hen Niê bật khóc vì xúc động. Cô nâng chiếc vương miện trên tay, cúi đầu đầy trang trọng trước khi trao lại cho người kế nhiệm. Sau đó, cô hát vang ca khúc Cám ơn của Đen để gửi lời cám ơn tới gia đình, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ và khán giả.


Sau đêm chung kết, trên trang cá nhân, H'Hen Niê cũng đăng tải hình ảnh cô bật khóc trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ. "Từ tận sâu trong trái tim, tôi muốn nói lời cám ơn. Cám ơn thật nhiều", người đẹp 27 tuổi chia sẻ.

Bức ảnh ngay lập tức thu hút sự quan tâm của công chúng. Nhiều nghệ sĩ và khán giả bày tỏ sự xúc động khi chứng kiến khoảnh khắc của H'Hen Niê trên sân khấu. Hoa hậu Ecuado 2018 - Virginia Limongi Silva - bình luận: "Bạn đích thực là một nữ hoàng". "Bạn là một người truyền cảm hứng", Larissa Ping - Miss World Malaysia 2018 chia sẻ.

Trên mạng xã hội, đông đảo nghệ sĩ Việt cũng chia sẻ lại khoảnh khắc H'Hen Niê đi chân trần, bật khóc khi trao lại vương miện cho người kế nhiệm.

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên xúc động: "Cô gái em luôn yêu thương và trân trọng. Không váy áo cầu kỳ, trong ngày mà mọi cô gái đều muốn mình tỏa sáng nhất thì H'Hen Niê mặc bộ đồ dân tộc và bước trên ánh đèn sân khấu bằng đôi chân trần. Mãi mãi là duy nhất trong trái tim này".


Cùng chung cảm xúc với Kỳ Duyên, diễn viên Ngọc Lan chia sẻ: "Yêu cô gái này quá, vừa đẹp, vừa tình cảm, văn minh, lịch thiệp".

"Cô hoa hậu đặc biệt và tỏa sáng với những nét rất riêng của mình. Xem những bước chân của em trên sân khấu mà rưng rưng muốn khóc. Hai năm em đã làm cho danh vị hoa hậu đẹp và khác so với những gì người ta nghĩ về hoa hậu", Á hậu Diễm Trang bộc bạch.


Á hậu Vũ Hoàng My chia sẻ H'Hen Niê là hoa hậu mà cô quý mến nhất. "Kết thúc một nhiệm kỳ rực rỡ của Hoa hậu H'Hen Niê. Cô đã tạo nên một thời kỳ hoa hậu vàng son nhất trong lịch sử sắc đẹp Việt Nam cho đến nay. Chúng ta thật may mắn vì đã có cô gái ấy".

H'Hen Niê là người đẹp đầu tiên trong lịch sử Việt Nam vào đến top 5 Hoa hậu Hoàn vũ quốc tế. Cô đã trở thành hình mẫu lý tưởng và truyền cảm hứng để nhiều bạn trẻ học tập, phấn đấu trong hai năm qua.

Với nhiều ảnh hưởng và đóng góp cho cộng đồng, xã hội, cô gái sinh năm 1992 đã được trao tặng vương miện Empower vĩnh viễn.

Chân dài 27 tuổi được yêu mến vì tính cách giản dị, thân thiện. Cô không ngại chia sẻ lên mạng xã hội những khoảnh khắc mặt mộc, mặc quần áo cũ, ra ruộng gặt lúa hay trèo cây hái quả trong vườn nhà. Thời gian gần đây, cô tuyên bố về quê sống cùng cha mẹ, hạn chế tham gia showbiz.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.