Dàn 'tiểu tam' trong phim Việt ngoài đời thích mặc đồ tôn dáng đẹp

By dvvn thg 4 29, 2020
Những nữ diễn viên nhận nhiều "gạch đá" từ khán giả Việt thường chuộng mẫu váy, áo 2 dây khoe thân hình quyến rũ.

Quỳnh Nga trong "Về nhà đi con": Đảm nhận vai "tiểu tam" làm gia đình người khác tan vỡ, nữ diễn viên Hà thành từng bị khán giả "ném đá" dữ dội vì đóng quá đạt. Một trong những yếu tố giúp cô thể hiện tròn vai diễn là các bộ trang phục có thiết kế khoe khéo vòng một hay bó sát cơ thể. Ảnh: Về nhà đi con.


Nhờ sở hữu số đo 3 vòng quyến rũ và làn da sáng, mỹ nhân 31 tuổi đời thường cũng không ngại diện áo, váy 2 dây hoặc khoét cổ chữ V sâu. Cô thường phối với quần jeans bó sát, cạp cao để "hack" chiều cao. Thay vì chuộng hoa tai như trong phim, 8X lại tạo điểm nhấn cho mình bằng kính râm, đồng hồ sang trọng ở đời thực.


Dù ở nhà hay đi sự kiện, cô vẫn trung thành với các thiết kế dây, hở lưng, cúp ngực, xẻ vạt mang màu sắc nổi bật. Do đó, nhiều người từng cho rằng Quỳnh Nga đã nhận đúng vai diễn trong Về nhà đi con bởi cô có phong cách tương tự nhân vật.


Lương Thanh trong "Hoa hồng trên ngực trái": Mỹ nhân sinh năm 1996 là một trong những diễn viên được liệt vào danh sách "bị ghét" nhất màn ảnh nhỏ Việt năm 2019. Vì vào vai người phụ nữ có nhiều thủ đoạn, phong cách của cô hơi già dặn so với tuổi thực qua những kiểu sơ mi truyền thống hay áo, váy sát nách mang chất liệu ren.


Tuy nhiên, phong cách đời thường của Thanh lại khá trẻ trung và năng động. Công thức phối quần jeans với áo 2 dây, áo crop top thường được cô áp dụng mỗi khi đi dạo phố. Cách kết hợp thêm áo khoác gió hay cardigan đơn sắc cũng giúp cô tạo điểm nhấn cho tổng thể. Ngoài ra, giày sneakers cũng thường được cô lăng xê để đảm bảo sự thoải mái.



Vì sở hữu khuôn mặt tròn và làn da trắng, 9X cũng hợp với các thiết kế có chi tiết bèo nhún hay trễ vai gợi cảm. Từ khi quyết định cắt tóc ngắn, cô lại càng trông trẻ đúng lứa tuổi của mình hơn.


Cao Thái Hà trong "Bán chồng" là người phụ nữ xinh đẹp, có học thức và thành đạt. Tuy nhiên, nhân vật này nhận nhiều "búa rìu" từ khán giả khi cướp chồng của người khác. Bỏ qua hết tính cách xấu xa, phong cách của cô trong phim nhận được nhiều lời khen nhờ cách phối đồ khéo kéo, không hở táo bạo và mang màu sắc trang nhã.


Thoát vai "tiểu tam", Thái Hà đời thường cũng chuộng những mẫu váy có cổ khoét chữ V hay vuông nhưng có phần trẻ trung hơn nhờ họa tiết bắt mắt. Cô luôn biết cách khoe khéo đôi chân thon gọn hay vòng một qua việc chọn váy ngắn hay xẻ tà.


Giống nhiều mỹ nhân khác, diễn viên Tiếng sét trong mưa cũng chuộng set đồ đơn giản gồm áo phông và quần jeans nhằm tạo cảm giác thoải mái, gần gũi. Để tạo điểm nhấn, cô không quên kết hợp thêm chiếc túi của Louis Vuitton.


Quỳnh Kool trong "Nàng dâu order": Vào vai cô "em gái mưa" giả ngây thơ, ngoan hiền, nữ diễn viên gắn liền với những chiếc áo phông trơn đủ màu sắc. Cô thường kết hợp với quần jeans tối màu, bó sát cơ thể.


Khác hẳn trong phim, cô lại chuộng những mẫu váy hai dây, họa tiết hoa nhí dễ thương ở đời thực. Ngoài sắc trắng, cô cũng có thể cân mọi loại màu "khó nhằn" khác nhờ có làn da trắng hồng. Vòng tay là phụ kiện thường được 9X ưa chuộng và phối cùng nhiều phong cách khác nhau, từ năng động đến yểu điệu thục nữ.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.