Đan Trường bị hủy 9 show diễn vì lo sợ dịch bệnh do virus corona

By dvvn thg 2 03, 2020
Trên trang cá nhân, Đan Trường thông báo 9 show diễn của anh đã bị hủy trước tình hình diễn biến của dịch viêm phổi do virus corona gây ra.

Ngày 2/2, trên trang cá nhân, Đan Trường cho biết những buổi biểu diễn sắp tới của anh đều bị hủy vì phía tổ chức lo lắng tình hình lây lan của dịch viêm phổi cấp.

"Tất cả 9 show diễn của mình bị huỷ hết rồi, dù sao cũng còn chơi được mấy ngày tết. Dự định là nghỉ xả hơi cả tháng luôn, mấy bạn nhân viên của mình bớt xài lại nhé vì chỉ còn lương cứng thôi không có tiền phụ diễn nữa nhé mấy em", nam ca sĩ viết.

Anh chia sẻ kèm hình ảnh đeo khẩu trang che chắn kỹ lưỡng. Bên cạnh đó, giọng ca 44 tuổi còn bình luận về tình hình phòng bệnh của các vị khách Tây: "Nhìn mấy chị Tây đeo khẩu trang không hợp lắm vì mấy chị bị ngộp, thỉnh thoảng cứ mở ra hít lấy hít để. Vì sức khoẻ cả nhà hãy thật cẩn thận nhé".


Cuối bài viết, Đan Trường mong lực lượng y tế sớm tìm ra vắc-xin điều trị virus corona gây bệnh viêm phổi cấp. "Để mọi người sớm trở lại cuộc sống sinh hoạt bình thường", Đan Trường chia sẻ.

Không chỉ Đan Trường, nhiều nghệ sĩ Việt khác đã có động thái phòng chống dịch bệnh viêm phổi do virus corona gây ra. Người hâm mộ của Nguyễn Trần Trung Quân đến buổi gặp mặt khi vẫn đeo khẩu trang. Erik cũng hát live khi đeo khẩu trang kín.

Các buổi ra mắt phim, sự kiện cũng được hoãn tổ chức. Nếu tiếp tục diễn ra, các nghệ sĩ đều che chắn bản thân khá kỹ bằng khẩu trang.

Tối 31/1, NSND Hồng Vân thông báo sẽ tạm đóng cửa hai sân khấu Phú Nhuận và Chợ Lớn từ ngày 9/2. Bà bầu của sân khấu kịch cho biết lo sợ dịch bệnh nên phải dừng diễn.

Không chỉ đóng cửa sân khấu, Hồng Vân cho biết thêm chị cũng cho học viên các lớp kịch nghỉ đến cuối tháng 2.


Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) hôm 30/1 đã tuyên bố dịch bệnh là "tình trạng khẩn cấp về sức khỏe cộng đồng gây quan ngại toàn cầu".

Hiện số trường hợp nghi nhiễm tại Việt Nam là 97 trường hợp, trong đó có 65 trường hợp đã xét nghiệm âm tính với virus corona và 32 trường hợp tiếp tục cách ly, theo dõi chặt chẽ để không lây nhiễm ra cộng đồng. Ở Việt Nam, đã có 7 trường hợp xác nhận nhiễm virus corona.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.