Đan Trường bỏ tiền túi hỗ trợ người mẹ 64 tuổi nuôi con trai tâm thần

By dvvn thg 4 29, 2021
Đan Trường có hành động bất ngờ khi quyết định bỏ 10 triệu tiền túi để giúp đỡ người phụ nữ nghèo nuôi con trai tâm thần tại Cơ hội đổi đời.

Tập 13 Cơ hội đổi đời lên sóng với sự góp mặt của ca sĩ Đan Trường, diễn viên Nam Thư và vận động viên Lại Thị Tuyết. Họ cùng nhau vượt qua thử thách, mang tiền thưởng về hỗ trợ gia đình bà Nguyễn Thị Thanh (64 tuổi), ở Hà Tĩnh. Được biết bà có 8 người con nhưng 4 người qua đời. Hiện tại, bà Thanh đang sống cùng chồng, nuôi con trai bị tâm thần và cháu nội bị vẹo cột sống. Áp lực càng nặng nề khi hai ông bà gánh trên vai số nợ hơn 150 triệu đồng.

Đan Trường bỏ tiền túi hỗ trợ người mẹ 64 tuổi nuôi con trai tâm thần - ảnh 1

Tham gia chương trình, Nam Thư nhận thử thách câu 6 chai thủy tinh và nhận 6 chiếc chìa khóa. Áp lực về thời gian khiến nữ diễn viên gặp không ít khó khăn, thậm chí có lúc cô la toáng lên. Người đẹp thừa nhận với Việt Hương: “Em biết tiền đang rớt, em sợ quá chị Hương ơi”. Sau bao nỗ lực, cuối cùng dưới sự giúp sức của diễn viên Nhà có năm nàng tiên, Nam Thư hoàn thành xong nhiệm vụ được giao, mang về gần 15 triệu đồng. Trở về sau khi thực hiện thử thách, cô nằm dài ra bàn vì mệt. Tuy nhiên, khi thấy ca sĩ Đan Trường đi ngang, nữ diễn viên “mè nheo” đàn anh để nhận được lời động viên khiến khán giả thích thú.

Thử thách của Đan Trường là phải tìm đường đến quán cà phê và thực hiện nhiệm vụ liên quan đến âm nhạc. Cụ thể, nam ca sĩ tìm 5 người có thể nối tiếp 5 ca khúc được anh hát lên ngẫu nhiên gồm Tình khúc vàng, Chim trắng mồ côi, Mãi mãi một tình yêu, Khi cô đơn em nhớ ai, Kiếp ve sầu. Đây là những sáng tác đình đám một thời và hầu hết ai cũng thuộc. Vì vậy, Đan Trường nhanh chóng hoàn thành thử thách một cách dễ dàng, mang về hơn 20 triệu đồng cho gia đình bà Thanh.

Đan Trường bỏ tiền túi hỗ trợ người mẹ 64 tuổi nuôi con trai tâm thần - ảnh 2

Vận động viên Lại Thị Tuyết cũng nỗ lực hết mình, mang về hơn 16 triệu đồng khi thực hiện nhiệm vụ riêng. Sau đó, cả ba cùng phối hợp trong thử thách đồng đội, nâng tiền thưởng lên hơn 73 triệu đồng. Đồng thời, ca sĩ Đan Trường cũng quyết định bỏ tiền túi 10 triệu để giúp đỡ bà Thanh vượt qua những khó khăn hiện tai.

Cuối chương trình, một khán giả đang đi du lịch Đà Lạt khi ghé vào xem chương trình đã đưa ra quyết định bất ngờ để giúp đỡ gia đình bà Thanh. Người này chia sẻ: “Tôi rất xúc động khi biết hoàn cảnh chị Thanh, cháu Lan nên chi phí chữa bệnh cho cháu tôi sẽ bù vào phần còn thiếu và đưa cháu về bệnh viện của mình để thăm khám và điều trị”. Cảm động trước tấm lòng của người này, Nam Thư bật khóc khiến Đại Nghĩa đứng bên cạnh phải an ủi đàn em.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.