Đan Trường: Tôi không ngại giấu nghề vì sợ đàn em 'vượt mặt' mình

By dvvn thg 5 21, 2021
Đan Trường dành nhiều sự yêu mến cho ca sĩ trẻ Juky San khi cả hai hợp tác trong dự án Thiên hạ hữu tình nhân.

Vừa qua, Đan Trường và Juky San bất ngờ cho ra mắt MV Thiên hạ hữu tình nhân. Đây là ca khúc nhạc phim nổi tiếng trong Thần điêu đại hiệp bản 1995. Đan Trường muốn dành tặng sản phẩm cho những khán giả yêu mến giọng ca của anh cũng như tiết mục mà cả hai từng trình diễn trong gameshow.

Đan Trường: Tôi không ngại giấu nghề vì sợ đàn em 'vượt mặt' mình - ảnh 1

Có thể thấy, so với bản hát live, bản phối được Đan Trường đầu tư kỹ hơn nhưng vẫn giữ được đúng tinh thần của tác phẩm. Hiện tại, ca khúc nhận được phản hồi tích cực của khán giả. Được biết đây là sản phẩm mở đầu cho dự án Hoa hát của Đan Trường trong năm 2021. Trước đó, bài hát này cũng từng được Juky San thể hiện rất thành công với 18 triệu lượt nghe trên YouTube.

Đan Trường: Tôi không ngại giấu nghề vì sợ đàn em 'vượt mặt' mình - ảnh 2

Chia sẻ về lần kết hợp này, Đan Trường cho biết bản thân bất ngờ khi bản hát live Thiên hạ hữu tình nhân được mọi người đón nhận nhiệt tình. Đối với nam ca sĩ, khi trình diễn, anh chỉ mong muốn mang lại một màn song ca ăn ý, tuy nhiên, hiệu ứng của ca khúc khiến anh vô cùng hạnh phúc. "Vậy nên tôi cùng ê-kíp đã bàn bạc để thực hiện bản thu chỉn chu gửi tặng mọi người. Bản thân là một fan của Thần điêu đại hiệp, tôi xem việc hát Thiên hạ hữu tình nhân là cơ hội để mình được sống lại với những ký ức về bộ phim đình đám này", giọng ca Kiếp ve sầu tâm sự. Bên cạnh đó, Đan Trường còn cho biết anh không cảm thấy áp lực khi thể hiện lại một ca khúc nhạc ngoại nổi tiếng vì mỗi ca sĩ đều có một cách hát và trình diễn khác nhau.

Trong lần đầu tiên hợp tác với Juky San, nam ca sĩ không chỉ đánh giá cao chất giọng của đàn em mà còn dành lời khen cho phong cách làm việc của nữ ca sĩ. Đan Trường khẳng định không ngại chuyện bị đàn em lấn lướt vì: "Một bài hát song ca, điều quan trọng nhất là sự hòa quyện chứ không phải ai hát hay hơn ai, giọng ai khỏe hơn ai. Tôi và Juky San đều hiểu điều đó nên cả hai cố gắng phối hợp ăn ý nhất có thể để truyền tải trọn vẹn cảm xúc cho người nghe".

Đan Trường: Tôi không ngại giấu nghề vì sợ đàn em 'vượt mặt' mình - ảnh 3

Ngoài ra, giọng ca Mãi mãi một tình yêu luôn hi vọng sẽ truyền đạt kinh nghiệm của mình cho thế hệ đàn em, nam ca sĩ tâm sự: "Tôi không ngại giấu nghề vì sợ đàn em “vượt mặt" mình. Tôi tin mỗi ca sĩ sẽ có một phong cách và lượng khán giả nhất định. Với bản thân tôi, ở hiện tại, vẫn được đi hát và được khán giả yêu mến là niềm hạnh phúc của một người làm nghệ thuật".

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.