Đăng Khôi mừng rỡ đưa mẹ và các con tới đón bà xã vừa hoàn thành cách ly

By dvvn thg 5 09, 2020
Sau gần 2 tháng xa cách, gia đình ca sĩ Đăng Khôi và bà xã Thuỷ Anh đã chính thức được đoàn tụ.

Hôm 7/5, bà xã Đăng Khôi chính thức kết thúc 14 ngày cách ly tập trung tại Cần Thơ sau chuyến bay trở về từ Singapore. Trước đó, cô đã phải xa nhà hơn 1 tháng do bị "mắc kẹt" ở đảo quốc sư tử. Trên trang cá nhân mới đây, Đăng Khôi mừng vui khoe loạt ảnh cùng mẹ và các con đang trên đường tới đón bà xã trở về, gia đình anh chính thức được đoàn tụ sau nhiều ngày xa cách.


"Hoàng tử Mario và ngựa đã sẵn sàng đi Cần Thơ cứu công chúa", Đăng Khôi viết. Dưới phần bình luận, hot mom Thuỷ Anh tỏ ra rất hạnh phúc, đáp lời chồng: "Công chúa với chả hoàng tử, yêu thế ạ!". Gắn bó hơn 1 thập kỷ nhưng cặp đôi Đăng Khôi và Thuỷ Anh chưa lần nào thôi lãng mạn và dành cho nhau những lời yêu thương tình tứ như vậy!


Ngày cuối cùng tại khu cách ly bà xã Đăng Khôi hạnh phúc chia sẻ: "Chiều nay các chú bộ đội thông báo tất cả bà con được xét nghiệm âm tính, mọi người vui lắm, ai cũng vỗ tay hoan hô". Cô cho biết chuyến bay trở về từ Singapore là một chuyến bay đặc biệt, với những hành khách là những người có hoàn cảnh khó khăn như đau ốm, bệnh tật, già yếu, trẻ nhỏ, người lao động phổ thông hết hạn… Trong đó cô xúc động nhất là gặp 2 mẹ con bé Minh Khôi, 1 em bé 4 tuổi không nhìn thấy ánh sáng. Cũng là một người mẹ, Thuỷ Anh rất xót xa khi được lắng nghe hành trình chữa bệnh của hai mẹ con bé.

Thuỷ Anh tâm sự việc làm đầu tiên cô muốn làm sau khi hoàn thành cách ly là trở về nhà và ôm chồng, ôm con thật chặt. Đã rất nhiều lần cô khóc khi nghe con nói "con nhớ mẹ, con mơ thấy mẹ". 14 ngày tại khu cách ly, Thuỷ Anh luôn lan truyền những năng lượng tích cực, thường xuyên "update" những hoạt động thường ngày chia sẻ với mọi người.


Cũng trong giai đoạn này, Đăng Khôi vừa làm bố vừa làm mẹ quán xuyến gia đình và chăm sóc các con. Anh tiết lộ đã nhớ vợ lắm rồi và luôn nôn nóng được đón Thuỷ Anh trở về nhà bên mình và các con.


Theo: Kenh14.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.