Đăng status mừng năm mới, Hoàng Oanh ngấm ngầm thừa nhận mang thai con đầu lòng với chồng Tây sau 1 tháng kết hôn?

By dvvn thg 1 01, 2020
Chia sẻ đầy ẩn ý của MC Hoàng Oanh đã làm nhiều khán giả tin tưởng cô đang ngầm thừa nhận chuyện mang thai là chính xác.

Trên trang cá nhân mới đây, MC Hoàng Oanh đã nhận được sự chú ý lớn từ khán giả khi đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên ông xã - Jack trong chuyến trăng mật lần 2, kèm chia sẻ đầy ngọt ngào bằng tiếng Anh: "We came from different worlds, but you took my hands & said: "Never let it alone". Ok, connected. Thank you for a wonderful year together. And more ahead" (Tạm dịch: Chúng tôi đến từ những thế giới khác nhau, nhưng bạn lại nắm lấy tay tôi và nói: "Không bao giờ để em một mình". Ok, đã kết nối. Cảm ơn vì đã trải qua một năm tuyệt vời cùng nhau. Và hơn thế nữa).

Sẽ không có gì đáng nói nếu như ở cuối chia sẻ này, MC Hoàng Oanh lại để icon một gia đình 4 người hạnh phúc. Điều này đã làm khán giả cho rằng cô đang ngầm thừa nhận chuyện mang thai là hoàn toàn chính xác. Đây cũng là lần đầu tiên Hoàng Oanh có động thái liên quan đến gia đình và liên quan đến trẻ con sau tin đồn mang thai. Ở phần bình luận, rất nhiều người đều để lại bình luận chúc gia đình MC Hoàng Oanh luôn hạnh phúc, ngọt ngào và sớm đón thiên thần nhỏ trong năm 2020.


Chia sẻ của Hoàng Oanh kèm icon gia đình hạnh phúc khiến khán giả cho rằng cô đang ẩn ý thừa nhận chuyện mang thai.


Những ngày qua MC Hoàng Oanh đang tận hưởng tuần trăng mật lần 2 cùng ông xã tại châu Âu.


Theo: Kenh14.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.