Danh ca Hương Lan khoe ảnh tình cảm với chồng hơn 30 năm trước

By dvvn thg 5 21, 2020
Hương Lan cho biết loạt ảnh này bà và chồng chụp cùng nhau vào ngày sinh nhật tròn 30 tuổi của bà, khi cả hai vừa quen nhau được 3 tháng.

Trên trang cá nhân, danh ca Hương Lan chia sẻ lại loạt ảnh chụp vào ngày sinh nhật tròn 30 tuổi của bà (9/5/1986). "Mới đó mà đã hơn 34 năm, thời gian qua thật nhanh. Sinh nhật năm ấy, chúng tôi quen nhau vừa đúng 3 tháng", bà viết. Đính kèm bài đăng là những bức ảnh tình cảm của Hương Lan và ông xã. Cả hai dành cho nhau những cử chỉ tình cảm khiến khán giả thích thú.


Theo chia sẻ của giọng ca sinh năm 1956, buổi tiệc sinh nhật năm ấy của bà có sự góp mặt của nhiều bạn bè thân thiết như Thanh Thuý, Nam Trân, Kỷ Phương. Đáp lại lời chúc hạnh phúc của một người bạn, Hương Lan nói: "Chịu đựng nhau để có được ngày này quá xứng đáng, phải sống để thụ hưởng chứ. Hạnh phúc đâu phải muốn mà có đâu phải không bạn?" và nhận được nhiều sự đồng cảm của khán giả.


Hầu hết bạn bè đều dành lời khen cho nhan sắc hồi trẻ của danh ca hải ngoại. Trong các bức ảnh, Hương Lan đều cười tươi, để lộ rõ nét hạnh phúc khi ở bên ông xã. Ông Quốc Toản cũng được nhận xét mang vẻ đẹp lãng tử khi còn trẻ.


Trước khi đến với nhau, 2 vợ chồng nữ danh ca đều từng trải qua hôn nhân đổ vỡ. Sau khi ly hôn chồng, Hương Lan cùng hai con sang Mỹ định cư. Ông Quốc Toản vốn là một kỹ sư hàng không. Từ khi nghỉ hưu, ông luôn ở bên vợ trong các chuyến lưu diễn, sự kiện.


Hiện tại, danh ca Hương Lan và chồng sinh sống tại một căn hộ rộng 1000 m2 ở bang California, Mỹ. Mùa dịch Covid-19 vừa rồi khiến danh ca sinh năm 1956 có thời gian dành cho gia đình. Bà cho biết: "Vợ chồng sống với nhau 34 năm nhưng chưa bao giờ ở bên cạnh nhau 3-4 tháng liền, mỗi ngày, mỗi giờ như lúc này đây. Tôi cảm thấy sự gần gũi, lo lắng cho nhau rất quan trọng và hơn tất cả".


Trước đó, khi chia sẻ về cuộc sống hạnh phúc với chồng, danh ca Hương Lan bày tỏ: "Sống với nhau trên 30 năm không phải là chuyện dễ dàng vì giữa chúng tôi không có con chung, nghĩa là không phải sống vì con nhưng cái tình, cái nghĩa đi đôi chứ không chỉ là tình yêu cuồng nhiệt như thời gian đầu mới gặp nhau".


Trên trang cá nhân, Hương Lan thường xuyên khoe ảnh gia đình, những bữa tiệc cùng bạn bè, hàng xóm tại Mỹ. Ở tuổi ngoài 60, sức khỏe của bà có phần giảm sút. Tuy vậy, giọng ca hải ngoại cho hay bà cảm thấy rất thoải mái, vui vẻ vì luôn được ông xã chăm sóc, lo lắng.


Cuối tháng 2 vừa qua, danh ca Hương Lan nhận được nhiều lời chúc mừng của khán giả khi chia sẻ loạt ảnh cưới tổ chức tại nhà thờ Ba Giồng, Tiền Giang. Nữ ca sĩ mặc áo dài trắng, cầm hoa bên ông xã dưới sự căn dặn của cha xứ khiến mọi người xúc động.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.