Danh hài Hoài Linh giả gái, làm mẹ Chí Tài trong live show

By dvvn thg 10 26, 2019
Từng tuyên bố hạn chế giả gái nhưng Hoài Linh cho biết vì ủng hộ người bạn diễn 20 năm, anh sẵn sàng phá lệ.

Live show Những chuyện tình nghiệt ngã 2 của Chí Tài diễn ra vào tối 25/10. Show diễn cá nhân thứ 2 của cây hài có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như Hoài Linh, Trấn Thành, Trường Giang, Tiến Luật...


Hoài Linh đóng vai mẹ của Chí Tài trong tiểu phẩm. Trước đó, nam danh hài cho biết sẽ hạn chế giả gái. Tuy nhiên, vì ủng hộ bạn diễn thân thiết suốt 20 năm, anh sẵn sàng giả gái.


Trường Giang tiếp tục với hình ảnh ông già quê quen thuộc. Anh tung hứng ăn ý với Chí Tài, Thuý Ngân mang đến tiếng cười sảng khoái cho khán giả. Theo ghi nhận, sân khấu Trống Đồng đã phủ kín khán giả với hơn 2.000 ghế trong đêm live show. Họ thích thú, liên tục vỗ tay trước sự hài hước, duyên dáng của dàn nghệ sĩ.


Hai tiểu phẩm trong live show đều do Trường Giang viết. Cây hài quê Quảng Nam đảm nhận việc viết kịch bản trong cả 2 live show của đàn anh.


Lâm Vỹ Dạ với tạo hình ngộ nghĩnh, hài hước. Nữ diễn viên bận rộn lịch quay game show nhưng vẫn cố gắng tham gia show diễn của Chí Tài. Trước đó, Lâm Vỹ Dạ đã ngủ gật trong hậu trường buổi tập kịch. Thời gian qua, cô tham gia hàng loạt game show như Ơn giời, cậu đây rồi, Kỳ tài thách đấu...


Sau tiểu phẩm đầu, Chí Tài thay đổi không khí bằng ca khúc Nhỏ ơi. Anh vừa đàn và hát ca khúc đầy cảm xúc. Cây hài vốn xuất thân là thày giáo dạy nhạc. Sau khi sang Mỹ định cư, anh mới bén duyên nghề diễn. Cùng với Hoài Linh, cả hai trở thành cặp bạn diễn ăn ý trên sân khấu hài hơn 20 năm qua.


Trấn Thành, Lê Giang, Tiến Luật, Khả Như cùng Chí Tài mang đến không khí vui tươi, rộn ràng bằng tiểu phẩm thứ hai. Trong đó, Trấn Thành vào vai pháp sư đến trừ ma cho nhà Tiến Luật và Khả Như. Nhưng anh lại kết hợp với mẹ Lê Giang định lừa, gài bẫy cả nhà cả nhà Tiến Luật. Tại đây, Lê Giang bất ngờ khi chủ nợ cũng chính là chủ nhà Chí Tài.

Cuối cùng, mọi âm mưu lại đều xuất phát từ Tiến Luật. Anh đã cố tình sắp xếp để Lê Giang và Chí Tài gặp nhau. Anh sợ cha mình - Chí Tài không tỉnh táo, lẩn thẩn đem tiền bạc cho người ngoài.


Trong tiểu phẩm, Chí Tài bị con trai nghi ngờ có vong nhập vì mặc áo sặc sỡ, xăm lông mày, nhuộm tóc. Nam diễn viên hài chia sẻ anh không ngại tạo hình nhân vật lố lăng, xấu xí. "Chỉ cần hợp vai, mang lại tiếng cười cho khán giả tôi sẽ làm", Chí Tài nhấn mạnh.


Vào phút cuối, Thu Trang bận dự án riêng, không thể sắp xếp tham gia show của Chí Tài nên Khả Như đã thay thế. Cô hoá thân tròn trịa vai người vợ tính toán.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.