Danh hài Hoài Linh và chuyện sao Việt nhận con nuôi

By dvvn thg 4 01, 2021
Dù đã có con ruột hay chưa từng lập gia đình, Hoài Linh, Phi Nhung, Đỗ Mạnh Cường đều là những nghệ sĩ nổi tiếng yêu thương con nuôi hết mực.

Ngoài người con trai ruột đang sinh sống tại Mỹ, danh hài Hoài Linh còn có rất nhiều con nuôi. Không chỉ là chỗ dựa tinh thần vững chắc, Hoài Linh còn chỉ dạy và giúp các con nuôi của mình chinh phục con đường nghệ thuật. Nhiều con nuôi của nam danh hài đã trở thành người nổi tiếng như: Hoài Lâm, Gia Bảo, Hữu Thiên, Quách Phú Thành, Nguyệt Cát, bé Ben... Hầu hết các con đều dành cho Hoài Linh sự kính trọng hết mực.

Trong số các con nuôi của Hoài Linh, Hoài Lâm là cái tên nổi bật nhất trong giới showbiz. Anh được Hoài Linh dạy dỗ và đỡ đầu từ khi còn rất nhỏ. Đến năm 18 tuổi, chàng ca sĩ sinh 1995 được công chúng mến mộ thông qua chương trình truyền hình Gương mặt thân quen. Nhờ tài năng trời phú cùng bản tính mộc mạc, chân chất, Hoài Lâm xuất sắc chinh phục vị trí quán quân chương trình. Bước ra cuộc thi, Hoài Lâm theo đuổi dòng nhạc trữ tình quê hương cũng theo định hướng của Hoài Linh

Danh hài Hoài Linh và chuyện sao Việt nhận con nuôi - ảnh 1

Tuy nhiên theo thời gian, Hoài Lâm dần nhận ra anh có niềm đam mê riêng và rẽ hướng sang dòng nhạc trẻ. Tuy nhiên sự nghiệp ca hát của Hoài Lâm lại không duy trì được phong độ ổn định. Nam ca sĩ cũng không chịu được áp lực khi bị công chúng soi mói đời tư. Từ năm 2015, Hoài Lâm dần biến mất khỏi showbiz. Sau khi đổ vỡ hôn nhân, Hoài Lâm gây sốc khi từ bỏ nghệ danh do cha nuôi đặt cho để theo đuổi con đường rapper. Từ đó tới nay, khi được hỏi về Hoài Lâm, Hoài Linh cũng rất kiệm lời... Những người con nuôi khác của nam danh hài như Cao Hữu Thiên, Thái Trân, Hoài Sang dù đã dấn thân vào con đường nghệ thuật nhưng tên tuổi vẫn rất mờ nhạt.

Danh hài Hoài Linh và chuyện sao Việt nhận con nuôi - ảnh 2

Phi Nhung được mệnh danh là “bà mẹ đông con nhất showbiz Việt”. Ở thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ đã có 23 người con nuôi bên cạnh con gái ruột sống ở Mỹ. Phi Nhung cũng là nghệ sĩ nổi tiếng với tấm lòng nhân hậu, thường xuyên mở lòng yêu thương, chăm sóc những đứa trẻ bị bỏ rơi hay có hoàn cảnh khó khăn. Được biết, người con thứ 23 được ca sĩ Phi Nhung mới nhận nuôi gần đây có hoàn cảnh vô cùng éo le, bị bỏ rơi trước cửa nhà cô. Các con nuôi của Phi Nhung có người ở chung với mẹ nuôi, có người được nữ ca sĩ gửi gắm ở chùa.

Danh hài Hoài Linh và chuyện sao Việt nhận con nuôi - ảnh 3

Không những lo miếng cơm, manh áo, Phi Nhung còn đầu tư tiền bạc để các con nuôi của mình được ăn học đàng hoàng. Vì vậy, nữ ca sĩ luôn miệt mài chạy show, kinh doanh thêm nhà hàng chay để lo cho các con được chu toàn nhất. Đối với Phi Nhung, việc kiếm tiền vất vả không áp lực bằng chuyện nuôi dạy các con nên người.

Nữ ca sĩ trăn trở: “Các con đang tuổi dậy thì, điều này khiến Phi Nhung đối mặt với nhiều khó khăn. Các bé ở chùa đều muốn về sống chung với Nhung nhưng nhà Nhung thì không thể ở tất cả được. Các con sẽ lớn và có hướng đi riêng, đây là điều Phi Nhung lo lắng nhất. Nhung có xin với sư thầy, chờ các con đủ 18 tuổi, nếu các con muốn tu thì để tu hành, còn các con hướng ngoài đời thì để ra đời”.

Danh hài Hoài Linh và chuyện sao Việt nhận con nuôi - ảnh 4

Trong số các con nuôi của Phi Nhung, có 4 người cũng đã nối nghiệp mẹ để trở thành ca sĩ. Đó là Hồ Văn Cường, Thiêng Ngân, Tuyết Nhung và Quỳnh Trang. Họ đều là những tên tuổi gây được sự chú ý nhờ tham gia các cuộc thi ca hát. Hầu hết, các con của Phi Nhung đều rất yêu thương và kính trọng mẹ nuôi. Phi Nhung cũng cho thấy cô là người rất cứng rắn trong việc nuôi dạy các con. Hồi tháng 2.2021, giọng ca Phải lòng con gái Bến Tre gây bất ngờ khi bày tỏ sự thất vọng đối với “bệnh ngôi sao” của con trai Hồ Văn Cường, Tuy nhiên không lâu sau đó, hai mẹ con đã nhanh chóng hòa giải. Phi Nhung và con trai nuôi còn cùng nhau xuất hiện trong sự kiện ra mắt phim điện ảnh Bố già của Trấn Thành.

Bên cạnh tiếng tăm trong làng thời trang, Đỗ Mạnh Cường còn được ngưỡng mộ nhờ tấm lòng nhân ái khi nhận nuôi đến 7 người con. Bé Nhím là người con đầu tiên anh nhận nuôi sau một chuyến đi từ thiện. “My My bị bố mẹ bỏ rơi, được tôi nhận nuôi lúc mới ba ngày tuổi. Linh Đan không có bố, bị mẹ dắt đi lang thang suốt hai năm. Gấu thì bị đẻ ngoài đường rồi người mẹ cũng đi mất. Tít mồ côi mẹ, bố có gia đình riêng. Những đứa trẻ đáng thương, mỗi bé một hoàn cảnh, nhưng đều thiếu vắng sự chăm sóc từ bố mẹ”, Đỗ Mạnh Cường kể về hoàn cảnh của các con.

Danh hài Hoài Linh và chuyện sao Việt nhận con nuôi - ảnh 5

Trong vòng tay yêu thương của Đỗ Mạnh Cường, các con nuôi của anh đã thực sự được đổi đời. Các bé không chỉ có một mái ấm đúng nghĩa mà còn được cha nuôi vô cùng cưng chiều, sống trong nhung lụa. Nhà thiết kế không tiếc tiền mua tặng các con những món đồ hiệu xa xỉ có mệnh giá lên đến hàng trăm triệu đồng.

Cách đây không lâu, Đỗ Mạnh Cường cũng chia sẻ về kế hoạch dài hơi cho chuyện đi học của các con. Theo đó, anh đã quyết định sẽ cho tất cả các bé theo học tại một trường song ngữ quốc tế từ mầm non cho đến hết cấp 3. Dù gia đình có thuê người giúp việc nhưng Đỗ Mạnh Cường là người đích thân đưa các con đến trường mỗi ngày. Các con nuôi cũng là nguồn cảm hứng để Đỗ Mạnh Cường cho ra đời hàng loạt bộ sưu tập thời trang trẻ em ấn tượng.

Danh hài Hoài Linh và chuyện sao Việt nhận con nuôi - ảnh 6

Theo nhà thiết kế, từ khi có con, anh đã thay đổi rất nhiều trong quan niệm sống. "Từ lúc có con, tôi phải lên kế hoạch tài chính rõ ràng, tiết kiệm nhiều khoản để lo cho tương lai của chúng. Ngày trước tôi chi tiêu thoáng tay, shopping không phải nghĩ nhưng giờ đã bắt đầu cắt giảm. Những đứa trẻ làm thay đổi thói quen tiêu tiền của tôi khiến tôi chậm lại một bước trước khi quyết định vung tay. Tôi phải chịu trách nhiệm với các con, phải cho chúng cuộc sống tốt hơn, đó là áp lực lớn”, Đỗ Mạnh Cường thổ lộ.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.