Danh hài Nhật Cường tiết lộ lý do không sinh sống tại Mỹ cùng gia đình

By dvvn thg 1 02, 2021
Danh hài Nhật Cường cho biết dù có thẻ xanh song vẫn đi về giữa Việt Nam và Mỹ. Bản thân anh vẫn thấy sống tại quê nhà vui hơn.

Trên trang cá nhân, danh hài Nhật Cường đăng tải đoạn clip khi đến thăm nhạc sĩ Lê Quang ở Mỹ. Trong cuộc hội ngộ này, cả hai có dịp trò chuyện cùng nhau về cuộc sống. Khi nói về gia đình mình, diễn viên Vì sao tôi điên cho biết con trai anh sang Mỹ từ lúc 6 tuổi. Ở hiện tại, con đã 18 tuổi và có khiếu nghệ thuật. Nhật Cường kể: “Mỗi lần trường tổ chức văn nghệ, con không nói cho ba mẹ biết. Con lấy tiểu phẩm hài của tôi dịch sang tiếng Mỹ rồi vô diễn. Con vừa làm MC, diễn kịch, thổi sáo,... nhưng giấu nên tôi không biết. Khi tôi hỏi có muốn theo nghề của ba không thì con nói không".

Theo tiết lộ, con trai Nhật Cường hiện đang theo đuổi ước mơ được làm công việc chế biến thuốc. Anh nói: “Chính vì có được đứa con học hành giỏi, mà hiền nữa nên mình cũng vui. Mình giờ cũng lớn rồi, bớt công việc lại tí để đi đây đi đó. Tôi xác định làm cũng mệt mỏi rồi, phải đi cho biết đó biết đây”. Đồng thời, khi quay sang chia sẻ với khán giả, diễn viên sinh năm 1965 nhắn nhủ: “Có sức khỏe là có tất cả, chúng ta phải có niềm vui, luôn luôn phải nở nụ cười trên môi, phải lạc quan yêu đời". Bên cạnh việc chia sẻ những câu chuyện vui, Nhật Cường cũng dành lời động viên cho nhạc sĩ Lê Quang khi ông gặp vấn đề về sức khỏe.

Danh hài Nhật Cường tiết lộ lý do không sinh sống tại Mỹ cùng gia đình - ảnh 1

Kể về quá trình sáng tạo của mình, Nhật Cường cho biết thông thường, các tiểu phẩm do chính nam diễn viên viết kịch bản vì: “Mình tự viết thì mình mới hiểu được. Còn mình muốn mời ai thì phải đo ni đóng giày, phải hiểu người đó diễn ra sao. Giống như bây giờ nhạc sĩ Lê Quang muốn viết bài hát cho ai thì phải hiểu gu người đó hát nhạc gì, tông gì... Tôi ra diễn có khán giả sẽ vui hơn. Ví dụ bữa đó 100 người mà lên 500, 700 người, càng đông thì tôi càng sung”.

Trước đó, danh hài Nhật Cường cũng đăng tải một video chia sẻ những thắc mắc của khán giả về cuộc sống của mình. Anh cho biết bà xã định cư tại Mỹ từ năm 2003, con trai cũng chuẩn bị vào đại học. “Còn tôi thì có thẻ xanh 10 năm nhưng đi đi về về thôi. Ở đây tôi không có công việc, chỉ có diễn show và thăm vợ con. Còn công việc chính của tôi là ở Việt Nam, tôi làm phim và có công ty tổ chức show. Bên cạnh đó, tôi thấy Việt Nam có vẻ vui hơn, còn ở đây hơi buồn", diễn viên Vì sao tôi điên bộc bạch.

Nhật Cường cho biết bản thân anh cũng bất ngờ trước sự ra đi của danh hài Chí Tài. Thậm chí, khi nhận được cuộc gọi thông báo, ông mới tin đây là sự thật. “Thú thật đó là mất mát lớn, nỗi buồn lớn vì tôi với anh Tài có nhiều kỷ niệm. Cả hai từng làm liveshow của Hoài Linh, Nhật Cường... và đi quay phim truyền hình, đi diễn đùa giỡn với nhau rất nhiều", anh nói.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.