Danh hài Thúy Nga đòi nhận con trai Hồng Vân làm rể

By dvvn thg 3 09, 2021
Thúy Nga "lầy lội" ghép đôi Trê Phi với Nguyệt Cát khiến con trai nghệ sĩ Hồng Vân chỉ biết bật cười.

Trong vlog mới được Thúy Nga đăng tải, cô có dịp hội ngộ nhiều đồng nghiệp như diễn viên hài Hoài Tâm, đạo diễn Diệp Tiên, Kim Hiền, Trê Phi (con trai Hồng Vân),... Nữ danh hài hết lời khen ngợi vẻ ngoài điển trai, phong độ của quý tử diễn viên Gạo nếp gạo tẻ. Đồng thời, cô tiết lộ Trê Phi hiện đang học đạo diễn tại Mỹ và rất ngoan, hiếu thảo với cha mẹ.

Chưa dừng lại ở đó, diễn viên Cô gái bán khoai lang nướng còn ngỏ ý làm mai con gái mình cho Trê Phi. Cô nói: “Con chịu con gái của cô không? Nguyệt Cát nay xinh lắm con, nhưng còn lâu lắm nó mới lớn, thì con ráng chờ đi. Nói chung gặp ai cô cũng ép hết”. Nghe vậy, Kim Hiền tiết lộ cô cũng có một cậu con trai thì nữ danh hài cho hay: “Thì cũng được, nhưng mà con chị Hồng Vân vẫn có tương lai hơn tại vì chị Hồng Vân đại gia. Cái này tôi không phải nói xấu nhưng chị ấy giàu ngầm, không ai hay đó".

Danh hài Thúy Nga đòi nhận con trai Hồng Vân làm rể - ảnh 1

Sau đó, Thúy Nga tiến đến gần Trê Phi và nhắn nhủ: “Sao con đẹp trai quá vậy? Phải chi con Nguyệt Cát nó lớn lẹ để gả ha. Dù sao chị Hồng Vân cũng là đại gia, về đóng kịch thì chắc tôi cũng được vai chính. Nhưng mà uổng quá, nhìn Trê Phi vậy chắc bây giờ con gái tôi không có cửa đâu. Thôi cô cũng không có mơ nhưng nếu mà con chờ được Nguyệt Cát thì tốt". Lắng nghe những chia sẻ này, con trai bà bầu sân khấu kịch chỉ biết bật cười.

Kèm theo đoạn clip này, Thúy Nga viết: “Cả nhà xem cái màn Thúy Nga ép con trai nghệ sĩ Hồng Vân làm con rể thấy thương luôn. Tội nghiệp thằng bé nói không nên lời". Dưới phần bình luận, nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú khi xem vlog mới của nữ nghệ sĩ, đồng thời khen ngợi vẻ ngoài điển trai của Trê Phi. Một tài khoản bình luận: “Khổ thân Trê Phi, cô chú nói quá trời khiến cháu nó ngượng luôn". Người xem khác chia sẻ: “Con trai Hồng Vân phong độ, đẹp trai quá". Một khán giả khác nhận xét: “Trê Phi đẹp trai, hiền và ít nói ghê".

Trê Phi tên thật là Khôi Nguyên, sinh năm 1997, là con trai của NSND Hồng Vân và chồng đầu. Anh sang Mỹ du học từ năm 14 tuổi. Quý tử diễn viên Gạo nếp gạo tẻ sở hữu ngoại hình điển trai, phong độ với chiều cao 1,8m. Hồi tháng 5.2019, bà bầu sân khấu kịch từng tự hào chia sẻ tin con trai trúng tuyển vào trường Chapman University. Đây là ngôi trường đào tạo về điện ảnh danh tiếng của Mỹ. Khôi Nguyên dự định phát triển sự nghiệp ở cả hai lĩnh vực ca hát và điện ảnh. Anh cho biết bản thân không tránh khỏi những áp lực trước thành công của mẹ. Tuy nhiên, 9X xem đó là thử thách để cố gắng nhiều hơn trong tương lai.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.