Danh hài Thúy Nga: Nhiều cặp đôi ly dị cũng gọi điện nhờ tôi hàn gắn

By dvvn thg 2 07, 2021
Diễn viên Thúy Nga có dịp trải lòng về cuộc sống hiện tại khi cô bị kẹt ở Mỹ do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Chia sẻ về chuyện bị tung tin đồn qua đời, Thúy Nga tỏ thái độ không hài lòng. Nữ danh hài không biết phải giải quyết như thế nào bởi hiện tại, cô đang sống tại Mỹ trong khi kênh đăng tải tin này lại ở Việt Nam. Diễn viên sinh năm 1976 nói thêm: “Năm nay nghệ sĩ mất nhiều rồi, họ thấy chưa đủ hay sao mà lại gom một số người còn sống vào. Cách đây mấy tháng, tôi cũng bị trường hợp tương tự. Khi tin đăng, bạn bè bên Mỹ gọi cho tôi quá trời. Tôi lại tưởng đó là tin cũ ngày xưa, nhưng cuối cùng lại là tin mới đăng tức thời. Có nhiều người không gọi được lại tưởng tôi có chuyện gì. Mong là chuyện này không bị lặp lại".

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại ở Mỹ, Thúy Nga cho biết người dân ở khu vực cô ở đang được tiêm vắc-xin. Thúy Nga vẫn bận rộn với công việc, thậm chí chỉ ngủ khoảng 3 tiếng mỗi ngày. Cô chia sẻ: “Tôi làm chương trình cho kênh YouTube của mình, bận rộn giống như bà mẹ bỉm sữa. Lúc đầu, tôi nghĩ rảnh thì làm. Nhưng bây giờ ở Mỹ lâu quá nên tôi thực hiện nhiều hơn".

Danh hài Thúy Nga: Nhiều cặp đôi ly dị cũng gọi điện nhờ tôi hàn gắn - ảnh 1

Cũng trong dịp này, Thúy Nga thẳng thắn bày tỏ quan điểm về việc bị nhiều người nói rảnh rỗi nên mới quay vlog. Cô cho hay: “Đúng thật là năm nay tất cả mọi người đều bị ảnh hưởng của dịch Covid-19 chứ đâu phải một mình tôi đâu mà phải ý kiến làm gì. Nói chung tôi không để ý những lời chê, tiếng khen. Tôi chỉ tập trung làm những gì mà bản thân cảm thấy đang tạo niềm vui cho người ta. Còn những thành phần chỉ trích như vậy thì ít lắm, không nhiều đâu. Từ lúc làm vlog đến giờ, người xem của tôi nhiều lắm. Có nhiều người xem YouTube tôi mỗi ngày. Nói chung tuỳ thôi, vì khán giả người này người kia, tôi cũng đâu thể đáp ứng được tất cả”.

“Có nhiều người ở Mỹ họ điện thoại cảm ơn tôi quá trời. Họ nói rằng mùa Covid-19 này, họ bị áp lực, căng thẳng kinh khủng. Khi phải ở nhà, chung đụng vợ chồng, con cái nên xảy ra nhiều mâu thuẫn. Nhờ vlog của tôi mà những người đó thư giãn. Một ngày tôi nhận được mấy chục lá thư từ khán giả. Nhất là khi tôi cho số điện thoại để kêu gọi giúp đỡ những người khó khăn ở Mỹ. Một ngày tôi phải nghe mấy chục cuộc gọi đến mức sợ luôn, không dám cầm điện thoại. Thứ nhất người ta cũng ái mộ, muốn nói chuyện với mình. Thứ hai là người ta cũng muốn giúp đỡ cộng đồng. Nhưng cũng có nhiều người gọi điện nói: “Thúy Nga tốt quá, có thể mua giúp bác vé máy bay về Việt Nam được không, bác đăng ký hoài không được". Tôi không biết trả lời thế nào vì tôi cũng chưa về được. Thậm chí, có nhiều cặp ly dị, chia tay cũng gọi điện kể và nhờ tôi hàn gắn. Riết rồi tôi giống như đại sứ nhân ái vì ai cũng gọi, nhưng tôi phải để số để giúp mọi người", Thúy Nga tâm sự thêm.

Thúy Nga cho biết Tết năm nay, cô sẽ tranh thủ đưa con gái sang Mỹ đón Tết cùng. “Đây là lần đầu tiên tôi xa con lâu khủng khiếp như vậy. Tôi xa Việt Nam đến giờ là em trai tôi sinh con luôn rồi. Tính ra cũng 10 tháng hơn. Công việc của tôi ở Việt Nam phải tạm gác. Nhưng bây giờ mình phải biết hoán đổi, tạo công việc cho mình ở Mỹ thôi. Lúc đầu tôi cũng chờ đợi, chắc sẽ một hai tháng nên dành thời gian nghỉ ngơi, vui chơi. Nhưng không ngờ dịch kéo dài như vậy", cô nói thêm.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.