Đạo diễn Đào Bá Sơn - Khả Như cùng ngồi ghế nóng tìm kiếm Ngôi sao điện ảnh 2019 tại Sài Gòn

By dvvn thg 8 08, 2019
Lộ diện những giám khảo đầu tiên trong buổi casting cuối cùng nhằm tìm kiếm Ngôi sao điện ảnh 2019.

Tìm kiếm Ngôi sao Điện ảnh 2019 là chương trình thực tế do nhà sản xuất Cát Tiên Sa tổ chức, với mục đích chiêu mộ những gương mặt diễn viên mới tài năng, đam mê diễn xuất. Bên cạnh đó, dự án tuyển chọn diễn viên điện ảnh và truyền hình lớn nhất từ trước đến nay cũng được khởi động, không giới hạn về ngành nghề và độ tuổi của các đối tượng tham gia.


Ngày 3/8 vừa qua, buổi casting các thí sinh khu vực phía Bắc đã diễn ra tại Hà Nội với sự góp mặt của 3 giám khảo danh dự gồm NSND Lan Hương, NSND Lê Khanh và diễn viên Đan Lê. Ngày 9/8 tới, BTC sẽ tiếp tục mở cuộc tuyển sinh lớn tại TP.HCM cùng 2 giám khảo đồng hành là đạo diễn - diễn viên Đào Bá Sơn và Khả Như.


NSND Đào Bá Sơn (sinh năm 1954) là một trong những tên tuổi gạo cội trong làng giải trí - điện ảnh Việt. Bắt đầu sự nghiệp với vai trò diễn viên từ năm 1978, tính đến nay, nghệ sĩ Đào Bá Sơn đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong nghề với nhiều vai lớn nhỏ trong các dự án điện ảnh - truyền hình khác nhau như Chom và Sa, Tự thú trước bình minh, Tình không biên giới, Lưới trời,…


Bên cạnh vai trò diễn viên, bắt đầu từ năm 1992, NSND Đào Bá Sơn cũng bắt đầu thử sức ở vai trò đạo diễn và thu về nhiều thành tựu nhất định. Những bộ phim do ông “cầm trịch” gồm có Long thành cầm giả ca, Đi qua lời nguyền, Đám mây không dừng lại,… chứng minh óc nghệ thuật nhạy bén, độc đáo của người đạo diễn giàu tài năng và kinh nghiệm.


Về phần Khả Như, chắc hẳn khán giả cũng đã quen thuộc với nữ nghệ sĩ trong vai trò diễn viên - đạo diễn trẻ của làng điện ảnh Việt trong những năm gần đây. Người đẹp sinh năm 1987 tốt nghiệp trường Cao đẳng Sân khấu - Điện ảnh Tp.Hồ Chí Minh vào năm 2011, được khán giả biết đến đầu tiên với các vai ấn tượng trên sân khấu kịch như High School Musical, Chuyện tình Bangkok,…


Sở hữu ngoại hình sáng và khả năng diễn xuất tốt, Khả Như không chỉ tỏa sáng trên các sân khấu kịch mà còn được “chọn mặt gửi vàng” giao cho nhiều vai diễn trong các dự án điện ảnh, truyền hình như 49 ngày, Khát khao của chàng, Nhà là để trọ,…. Bên cạnh đó, cô cũng được mời làm MC, biên kịch, cố vấn, đạo diễn cho một số phim và gameshow truyền hình.


Không chỉ sở hữu kỹ năng diễn xuất với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cả NSND Đào Bá Sơn và Khả Như đều đã từng nắm giữ vai trò đạo diễn, người “cầm trịch”, phát hiện tiềm năng, sự phù hợp của các diễn viên với các tác phẩm. Chính vì thế, bộ đôi giám khảo casting Tìm kiếm Ngôi sao điện ảnh 2019 hứa hẹn sẽ nắm bắt, phát hiện nhiều nhân tố bất ngờ, đồng thời đưa ra lời khuyên bổ ích cho các thí sinh tham dự cuộc thi để vươn tới ước mơ trở thành diễn viên chuyên nghiệp.

Đừng quên theo dõi hành trình chinh phục giấc mơ diễn xuất của các thí sinh trẻ tài năng tại Tìm kiếm Ngôi sao điện ảnh 2019. Buổi casting cuối cùng diễn ra tại White Palace 108 Phạm Văn Đồng, quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh vào lúc 9h00 ngày 9/8 tới.

Theo: SaoStar



© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.