Đạo diễn Khải Anh tiết lộ Nhã Phương chỉ mất 20 giây là có thể khóc

By dvvn
Trả lời câu hỏi liên quan vai Hạ trong "Ngày ấy mình đã yêu", Nhã Phương cho biết cô dễ dàng hoàn thành cảnh khóc bởi đã hoàn toàn nhập tâm vào nhân vật.
Nhã Phương là thành viên ban giám khảo của cuộc thi phim ngắn do đài truyền hình Việt Nam tổ chức. Ngồi cùng hàng ghế giám khảo với cô còn có NSND Hoàng Dũng, NSND Lý Thái Dũng, NSƯT Đỗ Thanh Hải, nhà báo Diễm Quỳnh, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, Khải Anh, diễn viên Việt Anh, Hứa Vĩ Văn.

Xuất hiện trong lễ trao giải diễn ra tối 28/7, Nhã Phương nữ tính với váy trắng, thiết kế vai lệch và phần tay cầu kỳ. Nữ diễn viên Tuổi thanh xuân cho biết, để hoàn thành vai trò của mình, cô đã xem qua những bộ phim dự thi từ các nhóm làm phim trẻ trên toàn quốc.


Nhã Phương cùng các đàn anh, đàn chị làm giám khảo cuộc thi làm phim ngắn.

Trong chương trình, bạn gái Trường Giang cũng đưa những lời nhận xét công tâm để cùng ban giám khảo chọn ra đại diện xuất sắc, xứng đáng nhất cho mùa giải đầu tiên.

Hiện, Nhã Phương đang đảm nhận vai Hạ trong Ngày ấy mình đã yêu do Khải Anh làm đạo diễn. Ở bộ phim được làm lại từ phiên bản Hàn Quốc, Nhã Phương được đánh giá là diễn xuất tiến bộ, tự nhiên và đa dạng hơn những dự án trước cô tham gia.

Cũng tại lễ trao giải, khi được một khán giả đặt câu hỏi hỏi về kinh nghiệm đóng cảnh khóc trong Ngày ấy mình đã yêu, Nhã Phương cho biết cô không mất nhiều thời gian, thậm chí cứ thế mà rơi nước mắt nhờ nhập tâm vào nhân vật.


Nữ diễn viên được đạo diễn khen ngợi ở khả năng đóng cảnh khóc.

Theo Zing

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.