Đặt lên 'bàn cân' dàn diễn viên 'Hậu duệ mặt trời' bản Việt và Hàn

By dvvn
Song Luân - Khả Ngân ít hơn Song Joong Ki - Song Hye Kyo cả tuổi đời lẫn kinh nghiệm diễn xuất.

Ngày 9/7, nhà sản xuất 'Hậu duệ mặt trời' phiên bản Việt công bố dàn diễn viên. Theo đó, Khả Ngân và Song Luân là cặp diễn viên chính, thể hiện nhân vật do Song Hye Kyo và Song Joong Ki thủ vai trong phiên bản gốc.

Khả Ngân vào vai bác sĩ Hoài Phương, ứng với vai bác sĩ Kang Mo Yeon do Song Hye Kyo đảm nhận trong bản gốc. Khả Ngân sinh năm 1997, năm nay 21 tuổi. Song Hye Kyo sinh năm 1981, nhận vai bác sĩ Kang khi đã 35 tuổi. So với ngôi sao Hàn Quốc, Khả Ngân có lợi thế về sự trẻ trung lẫn vóc dáng với chiều cao 1,69m. Tuy nhiên, Song Hye Kye vẫn được mệnh danh là "người đẹp không tuổi" của màn ảnh Hàn Quốc. Dù chỉ cao 1,61m và đã ở tuổi U40, cô vẫn là lựa chọn hàng đầu cho các vai chính.

Trước khi đến với vai chính của 'Hậu duệ mặt trời', Khả Ngân từng nổi tiếng với biệt danh "hot girl boxing" và tham gia một số phim nhựa như '100 ngày bên em', 'Lật mặt', 'Cao thủ ẩn danh'... Nữ diễn viên chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phim truyền hình. Trong khi đó, Song Hye Kyo là một trong những diễn viên đắt giá nhất của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Trước khi trở thành "bác sĩ Kang", cô đã có 20 năm hoạt động trong làng giải trí và sở hữu hàng loạt vai diễn đình đám với 'Trái tim mùa thu', 'Một cho tất cả', 'Ngôi nhà hạnh phúc', 'Ngọn gió đông năm ấy'... Ngoài ra, cô còn được trao nhiều giải thưởng danh giá cho khả năng diễn xuất xuất sắc.

Song Luân vào vai Đại úy Duy Kiên, ứng với Đại úy Yoo Shi Jin do tài tử Song Joong Ki thể hiện trong bản Hàn. Anh là một gương mặt mới của điện ảnh. Trước khi đến với 'Hậu duệ mặt trời', Song Luân từng có vai nhỏ trong các phim điện ảnh 'Mẹ chồng' và 'Lật mặt 3' song chưa từng thử sức ở mảng phim truyền hình. Trong khi đó, Song Joong Ki chiếm nhiều tình cảm của khán giả khắp châu Á với 'Chuyện tình ở Sungkyunkwan', 'A Werewolf Boy', 'Nice Guy'... Vai diễn Đại úy Yoo giúp Song Joong Ki thêm tỏa sáng và trở thành hiện tượng gây sốt khắp châu Á.

Về độ tuổi và ngoại hình, Song Joong Ki sinh năm 1985, cao 1,78m còn Song Luân sinh năm 1991, cao 1,8m. Ở tuổi ngoài 30, Song Joong Ki vẫn giữ được gương mặt trẻ trung. Trong khi đó, Song Luân có lợi thế về vóc dáng vạm vỡ, săn chắc. Anh thường khoe cơ thể 6 múi trong một số bộ ảnh.

Cao Thái Hà vào vai bác sĩ quân y - Trung úy Minh Ngọc - ứng với vai Trung úy Joon do Kim Ji Won đóng trong bản gốc. Đây là vai thứ chính, góp phần không nhỏ trong các tình tiết hấp dẫn của phim. Kim Ji Won sinh năm 1992, nhận vai này khi mới 24 tuổi. Thời điểm đó, cô đã được nhiều người biết đến với vai thứ chính trong phim 'Người thừa kế'.

Cao Thái Hà sinh năm 1990, năm nay 28 tuổi. Thua kém Kim Ji Won về độ trẻ trung nhưng Cao Thái Hà lại có lợi thế hơn hẳn về vóc dáng khi sở hữu chiều cao 1,7m trong khi nữ diễn viên người Hàn Quốc chỉ cao 1,64m. Trước khi nhận vai Trung úy Minh Ngọc, Cao Thái Hà đã có nhiều vai diễn ấn tượng trên truyền hình với các phim 'Đồng tiền quỷ ám', 'Chạm vào danh vọng', 'Chàng khờ mất vợ'...

Hữu Vi vào vai Thượng sĩ Bảo Huy, ứng với vai Thượng sĩ Seo Dae Young do Jin Goo đóng trong bản gốc. Nam diễn viên người Hàn sinh năm 1981, hơn Hữu Vi 11 tuổi.

Không chỉ hơn về tuổi đời, Jin Goo còn vượt trội Hữu Vi về sự nghiệp diễn xuất với hơn 10 năm đóng phim. Anh từng đoạt giải Rồng Xanh "Nam diễn viên phụ xuất sắc" với phim 'Mother' năm 2009. Trong khi đó, Hữu Vi xuất thân từ người mẫu và mới đóng 'Điệp vụ chân dài' và 'Glee' phiên bản Việt.

Năm 2016, 'Hậu duệ mặt trời' gây sốt khắp châu Á với sự tham gia của Song Hye Kyo và Song Joong Ki. Cốt truyện lấy bối cảnh nơi sa trường ở một quốc gia hư cấu với nhiều chiến dịch quân sự khắc nghiệt. Chuyện tình giữa đại úy Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) và nữ bác sĩ chiến trường Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) thu hút người xem ngay từ những tập đầu tiên. Tác phẩm gây được tiếng vang suốt thời gian dài, đem đến cho cặp diễn viên chính nhiều giải thưởng. Bộ phim cũng se duyên cho họ trở thành vợ chồng.

Theo Ngoisao
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.