Đấu giá chiếc váy Mai Phương từng mặc diễn catwalk

By dvvn thg 4 03, 2020
Nhà thiết kế Đức Vincie cho biết anh bán đấu giá chiếc váy để góp một phần vào quỹ giúp đỡ bé Lavie, con gái của cố diễn viên Mai Phương.

Hôm 1/4, Đức Vincie thông báo anh quyết định bán đấu giá bộ đầm Mai Phương từng mặc trình diễn ở Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2019. Số tiền này dùng để đóng góp vào quỹ dành tặng bé Lavie, con gái của Mai Phương.

Nhà thiết kế chia sẻ: "Mình cũng mong muốn Mai Phương ở trên cao có thể nhẹ nhàng, an ủi hơn vì con gái Lavie của Phương. Mình quyết định sẽ bán đấu giá chiếc váy mà Mai Phương đã mặc và dành toàn bộ số tiền ấy vào quỹ của diễn viên Ốc Thanh Vân dành tặng cho bé Lavie. Mình rất mong mọi người ủng hộ mình".


Đức Vincie đưa ra giá khởi điểm cho bộ đầm kết hoa màu hồng là 5,5 triệu đồng. Theo cập nhật trên trang cá nhân của nhà thiết kế, mức giá cao nhất hiện tại cho bộ đầm là 28 triệu đồng. Thời gian bán đấu giá dự kiến kéo dài đến 20h ngày 8/4.

Trước đó, các nghệ sĩ Kim Chi, Ốc Thanh Vân và Bảo Như cũng chia sẻ dự định cùng nhau lập quỹ, kêu gọi đồng nghiệp, khán giả và những người yêu thương nữ diễn viên giúp đỡ bé Lavie - con gái 7 tuổi của Mai Phương.

Ốc Thanh Vân là người chị thân thiết, luôn đồng hành cùng Mai Phương trong quãng thời gian khó khăn vừa qua. Khi Mai Phương qua đời, cô và nhiều đồng nghiệp không khỏi xót xa. Trong mắt bạn bè, đồng nghiệp, diễn viên Những thiên thần áo trắng là người chăm chỉ, chịu thương chịu khó, yêu nghề, luôn lạc quan.

Vân Ốc tâm sự: "Tôi luôn đồng hành, hỗ trợ cho Lavie ở bất cứ thời điểm nào. Hiện tại, Lavie đang được chăm sóc rất tốt. Có hai người đang nuôi bé. Hai người này đã giúp đỡ Phương từ xưa. Họ không phải ruột thịt nhưng tình cảm cũng như gia đình. Phương may mắn có những người thương thật lòng, giúp nhiệt tình".

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.