Dế Choắt trông ra sao khi không có hình xăm?

By dvvn thg 12 08, 2020
Khác với vẻ ngoài bụi bặm thường thấy, Dế Choắt khi không có hình xăm được nhận xét mang dáng vẻ thư sinh, hiền lành.

Sau khi giành ngôi vị quán quân Rap Việt mùa đầu tiên, Dế Choắt nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả đại chúng. Bên cạnh tài năng, tính cách thân thiện, rapper 24 tuổi còn gây chú ý nhờ ngoại hình đặc biệt với nhiều hình xăm trên cơ thể.

Dế Choắt từng có lần đăng tải clip quay cận mặt không có hình xăm trên gương mặt, cổ, và đoạn video hiện khiến nhiều người thích thú. Số đông cho rằng hình ảnh của Dế đã qua hiệu ứng của phần mềm chỉnh sửa ảnh, video. Cũng có người cho rằng rapper đã dùng kem che hình xăm.

hinh xam cua De Choat anh 1

Dế Choắt khi không có hình xăm được khán giả nhận xét thư sinh, hiền lành. Tuy nhiên, một bộ phận khác đưa ra quan điểm gương mặt trắng trẻo, láng mịn của rapper khiến anh không còn chất riêng.

Đây thực tế không phải là lần đầu quán quân Rap Việt xuất hiện với ngoại hình không có hình xăm. Tại đêm chung kết 1, Dế Choắt gây chú ý trên sân khấu với vẻ ngoài khác biệt so với những lần xuất hiện trước. Ở những phút đầu tiên, rapper trình diễn với gương mặt không có hình xăm. Đến nửa cuối bài hát, sau câu “Nó đã tìm được chính nó trong những ngày trời tối đen”, Dế Choắt dùng khăn lau cổ để lộ hình xăm sau lớp kem che ban đầu.

hinh xam cua De Choat anh 2

Dế Choắt tên thật là Châu Hải Minh, sinh năm 1996. Anh nghỉ học từ năm lớp 9 do hoàn cảnh gia đình. Rapper trải qua nhiều công việc chân tay ở TP.HCM, từng bốc vác ở chợ Tân Bình. Trước khi đến với Rap Việt, anh là thợ xăm có tiếng ở Đà Lạt.

Trái ngược với phong cách bụi bặm, đường phố, Dế Choắt có tính tình hiền lành, dễ chịu. Rapper 24 tuổi nói dù trở thành quán quân Rap Việt, anh vẫn không từ bỏ nghề xăm. "Đó là một công việc theo tôi trong nhiều năm và mang lại những giá trị đặc biệt trong cuộc sống", anh tiết lộ.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.