Đêm nhạc bị hủy, Shayne Ward vẫn sang Việt Nam để xin lỗi fan

By dvvn thg 10 05, 2018
Dù lịch trình phải thay đổi, nam ca sĩ vẫn có mặt tại Việt Nam để đáp lại tình cảm của người hâm mộ.
Thông tin đêm nhạc Live For Love với sự góp mặt của Shayne Ward diễn ra tại Hà Nội vào ngày 6/10 được nhiều người chờ đón. Tuy nhiên, vì trùng với Quốc tang nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười (6 và 7/10), chương trình phải hủy phút chót. Mặc dù vậy, nam ca sĩ người Anh vẫn bay sang Việt Nam, tham dự buổi họp báo để trực tiếp nói lời xin lỗi báo giới và người hâm mộ.


Shayne Ward được nhiều fan đón chào tại sân bay.

Xuất hiện tại buổi họp báo, Shane Ward bày tỏ lời chia buồn về sự ra đi của nguyên Tổng bí thư Đỗ Mười.

"Tôi biết dân tộc các bạn vừa trải qua sự mất mát vô cùng lớn lao. Tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình nguyên Tổng bí thư Đỗ Mười cùng toàn thể người dân Việt Nam", Shayne Ward nói, "Thật tiếc khi không thể biểu diễn như đúng kế hoạch. Nhưng tôi hứa trở lại trong một ngày gần nhất để hát và giao lưu với các bạn, thậm chí chỉ là uống với nhau một tách trà cũng vui rồi".

Mặc dù đêm nhạc đã bị hủy, theo BTC, Shayne Ward có thể sẽ tổ chức gặp mặt, giao lưu với người hâm mộ vào tối 6/10 trước khi trở về nước. Chương trình Live For Love với sự tham gia biểu diễn của Shayne Ward, Hồ Ngọc Hà, Hương Tràm, Trung Quân Idol và Oplus dự kiến dời sang tháng 11. Thông tin chi tiết sẽ được cập nhật trên trang fanpage của nhà sản xuất.

Shayne Ward sinh năm 1984, là một ca sĩ nhạc pop người Anh. Shayne bắt đầu nổi tiếng nhờ chiến thắng tại cuộc thi The X-Factor 2005. Anh được nhiều fan Việt biết đến qua những bản hit như No Promises, Until You...

Theo Ione
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.