Đen Vâu nằm trên sàn tập nhạc với Vũ

By dvvn thg 11 06, 2019
Rapper "Lối nhỏ" nằm vật ra sàn cầm micro đọc rap trong buổi tập nhạc với các gương mặt của giới indie như Thái Vũ, Ngọt.

Ngày 5/11, Đen Vâu có buổi tập nhạc cùng với ê-kíp và các khách mời cho live show đầu tiên trong sự nghiệp với tên gọi Show của Đen. Chương trình đã cháy vé chỉ sau chưa đầy 10 phút mở bán.


Đen Vâu diện trang phục đơn giản, đeo kính xuất hiện trong các buổi tập luyện. Đen Vâu chia sẻ anh dành nhiều thời gian cho việc tập luyện nhằm đảm bảo kỹ thuật hát và phong độ diễn tốt nhất cho live show.


Do buổi tập kéo dài, có những khoảnh khắc nam rapper nằm vật ra sàn cầm micro đọc rap.


Show của Đen sẽ chia làm 4 phần khác nhau nhằm tái hiện lại con đường theo đuổi đam mê rap của Đen Vâu, gồm: Những cột mốc đáng nhớ trên hành trình 10 năm ca hát của Đen Vâu, Những chuyến đi lang thang để tìm cảm hứng sáng tác, Đen Vâu và những người bạn, Không buồn, không vui.


“Tôi muốn tái hiện lại hành trình đi để viết nhạc trong Show của Đen. Kịch bản của live show được sắp xếp theo độ cũ - mới của từng ca khúc, thể hiện sự trưởng thành của tôi trong âm nhạc. Qua thời gian, với những chuyến đi, gặp gỡ thêm nhiều người bạn mới, tôi đã có sự thay đổi về quan điểm sống và cả cách viết nhạc”, Đen Vâu chia sẻ.


Các nghệ sĩ tham gia trình diễn trong Show của Đen đều là những anh em, bạn bè thân thiết trong cuộc sống cũng như âm nhạc của Đen Vâu, trong đó có Kimmese và Vũ.


Ngọt cũng là một trong những khách mời của chương trình. Ngọt là nhóm nhạc indie nhận nhiều tình cảm của khán giả trẻ, 4 thành viên của nhóm vừa ra mắt album mới thứ 3 trong sự nghiệp. Trong Show của Đen, Đen Vâu và Ngọt sẽ kết hợp trong ca khúc Cho tôi lang thang.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.