Đen Vâu, Phan Mạnh Quỳnh hay Đạt G sẽ gây bất ngờ lớn trong năm 2020?

By dvvn thg 2 09, 2020
Sơn Tùng M-TP, Đen Vâu hay Phan Mạnh Quỳnh được coi là những gương mặt nam tiếp tục "làm nên chuyện" và gây bất ngờ ở thị trường nhạc Việt 2020.

Sơn Tùng M-TP: Theo tiết lộ từ phía Sơn Tùng M-TP, nam ca sĩ sẽ ra mắt 3 ca khúc trong năm nay và một album Chúng ta với nhiều thể loại âm nhạc khác nhau như R&B, Hiphop hay Ballad. Đúng hơn đó là mini album do số lượng ca khúc không nhiều. Năm 2020, Sơn Tùng M-TP cũng tiếp tục tổ chức Sky Tour 2020 sau thành công của Sky Tour 2019. Đặc biệt, năm nay, nam ca sĩ cũng sẽ có concert cá nhân. Với nhiều kế hoạch, năm nay, Sơn Tùng M-TP tiếp tục làm nên chuyện sau thành công của Hãy trao cho anh năm 2019.


Đen Vâu: Đen Vâu được công nhận là nghệ sĩ indie thành công nhất trong năm 2019 ở thị trường nhạc Việt. Năm vừa qua, nam rapper ra mắt tới 10 sản phẩm âm nhạc, bao gồm dự án cá nhân và hợp tác. Anh cũng tổ chức thành công live show đầu tiên trong sự nghiệp với tên gọi Show của Đen tại TP.HCM. Năm 2020, Đen được kỳ vọng sẽ tiếp tục thừa thắng xông lên, chinh phục ở cả hai mặt trận là MV và live show. Ngay đầu năm, anh đã khởi động với MV Một triệu like, đạt top 1 thịnh hành chỉ sau 2 ngày và hiện có 12 triệu lượt xem.


Jack: Năm 2020 đánh dấu bằng việc Jack chia tay K-ICM. Hiện cho rõ con đường cụ thể của Jack sẽ ra sao sau thành công của các ca khúc như Hồng nhan, Bạc phận, Sóng gió, Em gì ơi của năm 2019. Có nguồn tin anh sẽ đầu quân cho một đơn vị sản xuất ở TP.HCM. Nhiều người đánh giá ngay cả khi Jack đi theo con đường độc lập, tức cộng tác thời vụ với các nhà sản xuất, anh vẫn có thể làm nên những dấu ấn trong năm nay. Nhưng những sản phẩm mới có thể tiếp tục “làm mưa làm gió” hay không lại là câu hỏi không dễ trả lời.


Phan Mạnh Quỳnh: Năm 2019 cũng là năm nhiều dấu ấn của Phan Mạnh Quỳnh. Ngoài việc là tác giả của đêm nhạc Hà Anh Tuấn, ca khúc Nước ngoài Có chàng trai viết lên cây của anh năm vừa qua cũng được nhiều người yêu thích dù đã được ra mắt những năm trước. Phan Mạnh Quỳnh vẫn luôn là một ẩn số của nhạc Việt, được nhiều người chờ đợi. Anh cũng được nhiều người dự đoán sẽ làm nên chuyện trong năm nay.


Thái Vũ: Với Mùa hè của em, người nghe bắt đầu thấy một chân dung của Vũ đang khác. Vũ không còn u uất, bế tắc như xưa. Vũ đang cho thấy sự trưởng thành, chiêm nghiệm. Vũ của năm 2020 được dự đoán sẽ tiếp tục giữ phong cách này. Vũ hiện hợp tác với một đơn vị nước ngoài, do vậy, cơ sở để tiếp tục khẳng định anh sẽ đẩy mạnh việc gia nhập mainstream trong năm nay, tiếp tục tấn công thị trường MV và có thể vẫn làm đĩa.


Ngọt band: Sau khi ra mắt album 3 (Tuyển Tập Nhạc Ngọt Mới Trẻ Sôi Động 2019, Ngọt được cho kỳ vọng có đêm nhạc riêng trong năm nay. Ngọt, những năm gần đây, cũng luôn chứng tỏ là một nhóm nhạc thú vị của thị trường. Không dễ đoán những bước đi tiếp theo của nhóm. Song, điều chắc chắn là nhóm vẫn ổn định nhân sự với Thắng trong vai trò sáng tác, hát nhạc và những thành viên khác như Nam Anh, Chí Hùng, Hoàng Phan đảm nhận những vai trò nhạc công còn lại.


Đạt G: Đạt G là gương mặt hoạt động sôi nổi trên đường đua Vpop 2019, có MV riêng với lượt xem cao như Bánh mì không và sáng tác cả hit cho ca sĩ khác như Anh ơi ở lại (Chi Pu). Anh cũng vừa được đề cử Nghệ sĩ mới của năm ở giải Cống hiến. Xuất thân là một underground, Đạt G có đủ những chất liệu bất ngờ để được kỳ vọng là một nhân tố của thị trường năm 2020.


Quân A.P: Quân A.P không hẳn là một gương mặt nổi bật của thị trường năm 2019. Song với ngoại hình sáng giá và chất giọng đặc trưng, Quân A.P luôn là một gương mặt tiềm năng và có thể mang đến những bất ngờ cho thị trường nhạc Việt. Với thành công của những ca khúc đậm đặc ballad như Ai là người thương em, thể loại được cho là thế mạnh của Quân A.P, cơ sở để nam ca sĩ tiếp tục phát triển trong năm nay.


Huy R: Huy R vốn được biết đến từ Cô gái M52. Dịp Tết vừa qua, nam ca sĩ trở lại thị trường và "làm mưa làm gió" với ca khúc Anh thanh niên. Anh thanh niên sống bền bỉ qua Tết và hiện vẫn là ca khúc được nhiều người lựa chọn. Huy R cũng được coi là xuất thân underground, không học hành về âm nhạc, nam ca sĩ có cách nhấn nhá đặc trưng trong cách hát, vừa vặn với chính những sáng tác của mình. Đây cũng một ẩn số của thị trường trong năm nay.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.