Đen Vâu ra mắt 'Một triệu like'

By dvvn thg 1 21, 2020
Theo nam rapper, trong cuộc sống, bên cạnh bạn bè và người thân, bất cứ ai cũng từng phải đối mặt với kiểu người thích phán xét.

Tối 19/1, Đen Vâu ra mắt MV Một triệu like. Sản phẩm không có teaser và trailer như nhiều MV trên thị trường khác khiến không ít fan của nam rapper cảm thấy bất ngờ.

Kết hợp cùng giọng ca mộc mạc của Thành Đồng, ca khúc dựa trên nền nhạc của ca khúc kinh điển Triệu đóa hồng.


Đen Vâu cho biết quyết định sử dụng phần nhạc nền của Triệu đóa hồng – ca khúc tiếng Nga nổi tiếng do nhạc sĩ Latvia Raimond Voldemarovich Pauls sáng tác - nhằm truyền tải thông điệp trân trọng khán giả.

“Mỗi người hâm mộ cũng như một đoá hoa hồng tươi đẹp được ông trời dành tặng cho cuộc đời của tôi và tôi rất biết ơn về điều đó”, anh nói.

Có thể thấy ở Một triệu like, phần lời rap ở nửa cuối được Đen Vâu viết mạnh mẽ và gai góc hơn hẳn những sáng tác trước đây.

Theo nam rapper, trong cuộc sống, bên cạnh bạn bè và người thân luôn ở bên cạnh thì ai cũng từng phải đối mặt với kiểu người thích đâm chọc và phán xét. Do vậy, ca khúc như lời chia sẻ với mọi người về một vấn đề rất quen thuộc trong đời sống.

Đen bày tỏ: “Chúng ta không thể phủ nhận rằng trên đời sẽ có người tốt, người xấu và cũng có những chuyện vớ vẩn ập đến với mình. Nhạc rap có cái hay là không chỉ nói về tình yêu hay những gì đẹp đẽ, mộng mơ mà còn thể hiện mọi hỉ nộ ái ố của con người".

“Tôi muốn mọi người cảm thấy đồng cảm và thoải mái khi nghe ca khúc này, chứ không phải là sự gay gắt mang ý nghĩa tiêu cực”, anh nói thêm.


Bên cạnh đó, ca khúc cũng có những tâm sự đậm chất Đen Vâu như: “Cũng may không làm idol, không phải mang gánh nặng trên vai” hay “Nếu mỗi người cho ta một nghìn là ta sẽ có ngay một tỷ đồng. Lấy tiền đó lên vùng xa, xây được mấy cái lớp học vỡ lòng”.

Về hình ảnh, MV Một triệu like được quay theo phong cách của những thước phim cũ, ghi lại hành trình đi lang thang khắp núi rừng của Đen Vâu.

Năm 2019 vừa qua, Đen Vâu hoạt động âm nhạc sôi nổi. Nam ca sĩ phát hành tới 10 sản phẩm âm nhạc, bao gồm dự án cá nhân và hợp tác: Mười năm, Bài này chill phết, Hai triệu năm, Rapcoustic 5, Lối nhỏ, Cảm ơn, Vì yêu cứ đâm đầu, Điều phi thường nhỏ bé, Làm gì phải hốt.

Đen Vâu cũng tổ chức thành công live show đầu tiên trong sự nghiệp với tên gọi Show của Đen tại TP.HCM với quy mô hơn 5000 khán giả và nhanh chóng “cháy” vé chỉ sau 10 phút mở bán.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.