Dương Triệu Vũ tích cực kinh doanh mùa Covid-19

By Dvvn thg 8 13, 2020
Dương Triệu Vũ đang tích cực kinh doanh cũng như chuẩn bị dự án âm nhạc mới trong những ngày dịch Covid-19. Đặc biệt, anh cũng vừa ra mắt Trung tâm Kiểm định và sửa chữa đồng hồ để thỏa mãn niềm đam mê của mình với những cỗ máy thời gian.


Sau thành công của MV Bức Tranh Tiền Kiếp được rất nhiều khán giả yêu thích cũng như giới chuyên môn đánh giá cao, Dương Triệu Vũ cùng ekip đang tập trung cho những dự án âm nhạc sắp tới kết hợp cùng ca nhạc sĩ Trịnh Thăng Bình.

Song song với các kế hoạch âm nhạc, Dương Triệu Vũ đang đẩy mạnh những công việc kinh doanh. Ngoài công việc kinh doanh thương hiệu bánh Grand Castella, anh cũng vừa cho ra mắt một Trung tâm kiểm định và sửa chữa đồng hồ - Trung tâm này nằm trong chuỗi kinh doanh mua bán hàng hiệu đã qua sử dụng Joolux.


Anh chia sẻ về cơ duyên với hoạt động kinh doanh sửa chữa đồng hồ: “Về lý do vì sao quyết định mở một trung tâm kiểm định và sửa chữa đồng hồ, đầu tiên là chính vì niềm đam mê với những cỗ máy thời gian này. Tiếp tới là vì một cơ duyên, có lần chiếc đồng hồ Cartier trị giá 100 ngàn đô của Vũ bị hư mà hết bảo hành, phải vào hãng ở nước ngoài sửa với giá siêu mắc nên Vũ thử ra một tiệm sửa đồng hồ lâu năm trên đường Đồng Khởi thì được sửa ngon lành mà chỉ hết 300 ngàn. Từ đó Vũ nghĩ, thực ra không phải đồng hồ hiệu mắc tiền khó sửa, mà vì chúng quá mắc nên được chủ nhân nâng niu, muốn gửi gắm sửa chữa ở trung tâm lớn, chính hãng để yên tâm”.


Bởi vậy, sau nhiều năm tìm hiểu, Dương Triệu Vũ quyết định mở một trung tâm sửa chữa uy tín không thua gì các cơ sở sữa chữa chính hãng, mà giá thành lại rẻ hơn rất nhiều để chủ nhân của chúng có thể yên tâm tới đây sửa chữa cũng như bảo dưỡng đồng hồ .


Anh cũng cho biết, anh là người yêu thích công việc nên không bao giờ cho phép bản thân được nghỉ ngơi quá nhiều ngay cả trong mùa dịch. Dương Triệu Vũ mong muốn trong thời gian tới Joolux sẽ ngày càng lớn mạnh và trở thành nơi mua bán, kí gửi hàng hiệu uy tín và lớn mạnh nhất Việt Nam. Ngoài mua bán đồ hiệu, thẩm định và sửa chữa đồng hồ, Joolux còn có dịch vụ spa túi xách hàng hiệu...

Photo: Cúm

Stylist: MK

Make up& hair: Kunny

Trang phục: Adam

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.