Diễm My 9X diện áo tắm

By dvvn thg 11 13, 2019
Nữ diễn viên đăng loạt ảnh áo tắm mới trên trang cá nhân. Cô sở hữu vóc dáng thon gọn nhờ tập gym và yoga.

Trên Instagram cá nhân, Diễm My 9X đăng tải loạt ảnh áo tắm mới, nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ về vóc dáng thon gọn. Diễm My vốn không phải người đẹp có phong cách thời trang táo bạo, vì vậy, mỗi lần chia sẻ hình gợi cảm, cô đều được cộng đồng mạng quan tâm.


Diễm My có hình thể cân đối, vì thế, người đẹp chuộng cả đồ bơi một mảnh và bikini. Cô yêu thích style màu sắc, họa tiết bắt mắt, giúp tôn làn da trắng. Theo những gì 9X chia sẻ, bí quyết giữ dáng của cô là chăm chỉ tập gym và yoga.


Nữ diễn viên vừa có kỳ nghỉ lãng mạn để chúc mừng sinh nhật bạn trai. Cô gửi lời chúc ngọt ngào đến nửa kia: "Chúc mừng sinh nhật Gấu. Mong rằng hàng triệu điều ước dành cho anh sẽ thành hiện thực. Rất nhiều điều tuyệt vời đang đợi anh phía trước. Yêu anh".


Cuối tuần qua, cô cũng cùng bạn trai và dàn sao Việt tham dự lễ cưới cổ tích của Đông Nhi và Ông Cao Thắng tại Phú Quốc. Diễm My là một trong những "nạn nhân" bị xô xuống bể bơi, ướt nhẹp.


Ở tuổi 29, Diễm My được khen xinh đẹp, trẻ hơn tuổi. Cô có cuộc sống sung túc, thường xuyên du lịch sang chảnh. Nữ diễn viên có chuyện tình đẹp với bạn trai doanh nhân. Anh chính là người luôn ở bên cạnh Diễm My, giúp cô vượt qua giai đoạn khó khăn khi mẹ qua đời đột ngột.


Cặp uyên ương từng có khoảng thời gian rạn nứt tình cảm do mâu thuẫn, xung đột. Nhưng đầu năm 2019, họ tái hợp và tình cảm ngày càng gắn bó. Người đẹp từng tâm sự bạn trai giúp cô trưởng thành hơn trong suy nghĩ, tạo động lực cho cô làm việc. Trong năm 2019, Diễm My tham gia một dự án phim truyền hình, có sự góp mặt của Nhan Phúc Vinh, Lã Thanh Huyền, Huyền Lizzie... Bộ phim này dự kiến lên sóng vào năm 2020.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.