Diễm My 9x giải thích lý do gương mặt khác lạ trên màn ảnh

By dvvn thg 9 06, 2020
Nhiều khán giả thắc mắc trong phim "Tình yêu và tham vọng", gương mặt của Diễm My thay đổi to nhỏ thất thường.

Diễm My đảm nhận vai nữ chính Phan Hoàng Linh trong Tình yêu và tham vọng. Càng gần những tập cuối, nhân vật Linh gây tranh cãi trái chiều. Không ít khán giả cho rằng đạo diễn và biên kịch đã xây dựng hình tượng nữ chính mờ nhạt, khiến cô bị "chìm" so với tuyến nhân vật khác. Chưa kể, Linh còn bị gắn mác người thứ ba, dù cô tốt tính, thẳng thắn và lương thiện.

Bên cạnh đó, hình ảnh của Diễm My trên phim cũng khiến người xem thắc mắc. Gương mặt của cô bị nhận xét thay đổi thất thường, lúc to lúc nhỏ.

Diem My Tinh yeu va tham vong anh 2

Giải thích về vấn đề này, Diễm My cho biết trong quá trình quay phim, cân nặng của cô lên xuống tùy thời điểm. Cô chia sẻ: "Một năm quay phim ở nhiều địa điểm khác nhau, có lúc tăng có lúc lại sụt cân, nên gương mặt cũng có chút biến đổi. Ngoài ra, thời tiết nóng lạnh, rồi lúc ốm phải uống thuốc cũng ảnh hưởng gương mặt lúc lên hình".

Bộ phim Tình yêu và tham vọng đang đi đến những tập cuối cùng. Trả lời về những tranh cãi xung quanh vai diễn Hoàng Linh, Diễm My cho biết cô lắng nghe mọi ý kiến của khán giả. Diễm My cũng giải thích thêm về diễn biến tâm lý của nhân vật Hoàng Linh: "Cô ấy đã nhường nhịn suốt cả chiều dài phim, nhường nhịn từ cuộc sống gia đình đến công việc và tình yêu. Nên khi cơ hội đến (Tuệ Lâm ra đi), cô ấy quyết định sẽ phải chủ động giành lấy tình yêu của mình". Trên các diễn đàn, nhiều chủ đề tranh cãi về nhân vật vẫn đang diễn ra, nhiều ý kiến ủng hộ Hoàng Linh đến với Minh, nhưng cũng nhiều ý kiến cho rằng đây là "nữ chính đang bị ghét nhất màn ảnh".

Ngày 5/9, Diễm My cũng đăng hình ảnh thời đi học trên trang cá nhân. Cô là cựu sinh viên Đại học Ngoại thương. Đa số ý kiến cho rằng ngoại hình của nữ diễn viên gần như không thay đổi sau nhiều năm.

Diem My Tinh yeu va tham vong anh 3

Người đẹp sinh năm 1990 tâm sự trong một năm làm việc tại Hà Nội, cô được trải nghiệm đủ bốn mùa, khi thì rất lạnh, lúc lại nóng bức. Vì không quen thời tiết, cộng với lịch quay dày, thỉnh thoảng cô cũng bị ốm.

Theo cô, những ngày quay mùa hè là vất vả nhất: "Tôi chưa quen lắm với cái nóng của Hà Nội, nên luôn mang theo chiếc quạt nhỏ. Có những cảnh vừa quay xong nguời ướt đẫm. Mình phải cởi áo ra và là cho khô để quay tiếp cảnh sau".

Nữ diễn viên cho biết thêm bình thường cô tuân thủ chế độ ăn riêng, kiêng tinh bột. Tuy nhiên, trong thời gian quay, cô phải ăn đầy đủ hơn để đảm bảo sức khỏe. Diễm My kể: "Có ngày tôi tự chuẩn bị đồ ăn từ nhà mang đi. Khi quay khuya hoặc vội, tôi ăn suất của đoàn chuẩn bị như cơm, bánh mỳ. Ngoài ra, tôi mang theo yến mạch để bổ sung năng lượng".

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.