Diễm My 9X sở hữu vóc dáng chuẩn nhờ gym và yoga

By dvvn thg 6 17, 2020
Ngoài chế độ ăn hợp lý, diễn viên "Tình yêu và tham vọng" tích cực tập luyện thể dục. Cô tranh thủ chạy bộ, tập gym ở nhà mỗi khi bận rộn.

Thời gian gần đây, Diễm My chăm khoe ảnh diện bikini, khoe thân hình gợi cảm trên trang cá nhân. Nữ diễn viên gây ấn tượng bởi vóc dáng thon thả, vòng 3 nóng bỏng và eo không chút mỡ thừa. Diễm My 9X tiết lộ cô tự tin với hình thể hiện tại, đặc biệt là vòng 3 - 95 cm: "Nhờ tập luyện ngày đêm, tôi có vòng 3 ưng ý". Bí quyết của cô là không ăn các loại thịt, hạn chế tinh bột và tăng cường các bài tập yoga, gym.


“Tôi ít ăn cơm. Thay thế vào đó là khoai lang và các loại hạt như quinoa, hồ đào, hạt thông, chia… Từ lâu rồi, tôi không còn ăn các loại thịt vì cảm giác khó tiêu và không tốt cho dạ dày. Tôi ăn cá và rau xanh nhiều hơn”, cô nói.


Nữ diễn viên cho biết cô đọc nhiều sách, nghiên cứu tài liệu về chế độ dinh dưỡng hàng ngày. Từ cuốn sách Nhân tố Enzyme của tác giả Hiromi Shinya, người đẹp 9X rút ra nhiều kinh nghiệm đáng quý để duy trì phương pháp ăn uống lành mạnh và thói quen sinh hoạt khoa học.


Cụ thể, nữ diễn viên Tình yêu và tham vọng không uống sữa có nguồn gốc từ động vật. Thay thế vào đó là các loại sữa hạt như sữa yến mạch, sữa hạt óc chó… “Hồi nhỏ, tôi có uống nhiều sữa tươi nhưng sau phát hiện cơ địa của bản thân không dung nạp lactose nên thường bị đầy bụng, khó chịu. Sau này, tôi thường tự tay nấu các loại sữa hạt, vừa tốt cho dạ dày, vừa mang lại nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể”, Diễm My tiết lộ.


Ngoài ra, 9X còn thường xuyên tập yoga, gym để giữ vóc dáng thon gọn, cơ bắp dẻo dai và tăng sức bền. Hàng ngày, Diễm My đến phòng gym để tập luyện dưới sự hướng dẫn của các huấn luận viên. Người đẹp chú trọng bài tập cardio giảm mỡ thừa, tăng độ dẻo dai của các cơ bắp và khớp xương. Cô kết hợp loạt động tác liên hoàn gồm bật nhảy ra sau - phía trước, đứng lên nâng tạ hoặc bóng thể lực…


Khi vướng lịch diễn, đi quay phim, nữ diễn viên tự tập theo các bài hướng dẫn trên app. “Dù có bận rộn, tôi vẫn tuân thủ việc tập luyện đều đặn. Điều đó hình thành thói quen tích cực cho bản thân. Mỗi khi tập xong, tôi thấy cơ thể khỏe mạnh, tinh thần thư thái hơn”, cô nói.


Diễm My cũng chú trọng việc chạy bộ. Theo 9X, chạy bộ là một trong những cách hiệu quả trong việc giảm cân. Nữ diễn viên chia sẻ nhờ có chế độ ăn uống khoa học và tập luyện hợp lý, sức khỏe cô ngày được cải thiện, ít bị ốm.


“Thể trạng của tôi yếu, trước kia toàn bị ốm vặt, nhất là các bệnh về dạ dày, viêm xoang nặng. Tuy nhiên, mấy năm nay, tôi áp dụng nghiêm ngặt chế độ ăn, tập luyện, tôi không bị ốm, sức khỏe tốt hơn nhiều. Dù cân nặng tôi vẫn duy trì ở khoảng 50-54 kg nhưng các vòng của tôi đều khá ổn. Đặc biệt là tôi tự tin với vòng 3 là 95 cm”, Diễm My cho biết.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.