Diễm My, Minh Hằng đăng ảnh diện áo tắm nóng bỏng

By dvvn thg 3 25, 2021
Hai người đẹp Diễm My, Minh Hằng có dịp khoe vóc dáng chuẩn trong loạt ảnh diện áo tắm được chia sẻ trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân, Diễm My 9X gây chú ý khi đăng tải loạt hình gợi cảm. Diễn viên Gái già lắm chiêu chọn thiết kế áo tắm đen với những đường cắt xẻ táo bạo kết hợp cùng kính mát thời trang. Có thể thấy, dù không sở hữu chiều cao quá lý tưởng song nhờ vóc dáng thon gọn nên Diễm My nóng bỏng hơn khi diện áo tắm. Bức ảnh nhận về 15.000 lượt thích và hàng trăm bình luận. Nhiều người dành lời khen ngợi cho sắc vóc của nữ diễn viên.

Một tài khoản bình luận: “Chị đẹp quá chị ơi, dáng nuột ghê". Người xem khác chia sẻ: “Thường thì chụp hình mặc áo tắm ít ai chụp chính diện lắm. Cơ mà em nhìn body chị thiệt xuất sắc, mê lắm luôn chị ơi". Một cư dân mạng nhắn nhủ: “Đẹp không tì vết luôn chị ơi. Hôm nào chỉ bí quyết nhé chị". Trước đó, khi chia sẻ với Thanh Niên, Diễm My cho biết để có được vóc dáng nóng bỏng, cô phải áp dụng phương pháp tập luyện cũng như ăn uống khoa học.

Diễm My, Minh Hằng đăng ảnh diện áo tắm nóng bỏng - ảnh 1

Vừa qua, Diễm My gây chú ý với khán giả bởi vai diễn trong Tình yêu tham vọng. Cô cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi chuyện tình với bạn trai doanh nhân. Người đẹp tâm sự: “Chúng tôi mâu thuẫn cũng rất nhiều. Tại vì anh làm về kinh doanh, lý trí nhiều, còn tôi hoạt động nghệ thuật nên cảm xúc nhiều và dẫn đến mâu thuẫn. Nhưng qua giai đoạn đầu cãi nhau nhiều thì chúng tôi hiểu nhau nhiều hơn. Chẳng thà mình có vấn đề gì cứ chia sẻ liền thì sẽ được giải quyết liền. Hiện tại, tôi vẫn để tang cho mẹ nên cũng chưa biết về kế hoạch kết hôn. Công việc của tôi đang rất nhiều nên muốn thực hiện hết ước mơ của mình rồi mới tính đến chuyện đó”.

Diễm My, Minh Hằng đăng ảnh diện áo tắm nóng bỏng - ảnh 2

Cùng thời điểm này, Minh Hằng cũng đăng tải loạt ảnh diện bikini đen, khoe vóc dáng nóng bỏng. Diễn viên Gọi giấc mơ về có chế độ ăn uống khoa học, thường xuyên dành thời gian tập luyện nên sở hữu đường cong gợi cảm. Kèm theo loạt ảnh này, cô viết: “Nóng vậy tắm biển là hợp lý nhất nè". Được biết trước đây, Minh Hằng sở hữu ngoại hình mũm mĩm do yêu cầu của một vai diễn. Chính điều đó khiến cô gặp cú sốc lớn khi bị một nhà sản xuất từ chối vì ngoại hình quá khổ. Điều đó tạo động lực để giọng ca Một vòng trái đất tập trung giảm cân và sở hữu ngoại hình “vạn người mê" như hiện tại.

Minh Hằng cũng là người kín tiếng trong chuyện tình cảm khi cô không công khai bạn trai trước công chúng. Nữ ca sĩ nói thêm bạn trai hiện tại của cô lại khá hồn nhiên, không mưu cầu tính toán. Tuy nhiên, ở bên cạnh người này, cô cảm thấy được là chính mình. “Tôi có nhiều khiếm khuyết. Khi phụ nữ ra ngoài làm việc thì sẽ có hạn chế khi ở nhà. Tôi sẽ không dành đủ thời gian cho gia đình của mình dù cái gì tôi cũng biết. Khi người phụ nữ tạo dựng được nhiều thì ít chiều đàn ông hơn, luôn đòi hỏi sự công bằng. Tôi nghĩ người đó hiểu mình, họ vô cùng đơn giản", cô nói.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.