Diễn viên Anh Dũng nói gì về tin yêu đàn chị Trương Ngọc Ánh?

By dvvn thg 2 27, 2020
Từ khi vào TP.HCM làm việc, diễn viên Anh Dũng vướng tin đồn hẹn hò đàn chị Trương Ngọc Ánh. Cả hai thường xuyên tương tác trên mạng xã hội.

Khoảng giữa năm 2019, Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng bắt đầu vướng tin đồn tình cảm. Họ thường xuyên đồng hành với nhau ở các sự kiện cũng như có mối quan hệ thân thiết ngoài đời. Trương Ngọc Ánh và đàn em còn "chăm" tương tác trên mạng xã hội, khiến thông tin càng rộ lên.

Mới đây, Anh Dũng đăng dòng trạng thái nói về tình yêu: "Yêu một người là nghĩ về người đó cuối cùng trước khi đi ngủ và nhớ về người đó đầu tiên khi thức dậy". Trương Ngọc Ánh để lại bình luận ở phía dưới: "Đáng yêu vậy chú". Nam diễn viên đáp lại: "Vâng trái tim đang yêu cô ạ".


Cộng đồng mạng cho rằng đây là màn "thả thính" của cặp đôi và bàn tán nhiều hơn. Tuy nhiên, diễn viên Anh Dũng phủ nhận thông tin hẹn hò.

Anh nói: "Tôi đang làm trong công ty của chị Trương Ngọc Ánh. Mối quan hệ của chúng tôi là chị em thân thiết, không phải quan hệ tình cảm như lời đồn".

Nam diễn viên Sống chung với mẹ chồng chia sẻ thêm: "Mọi người đồn đoán về mình, mình biết chứ. Nhưng thú thực tôi không suy nghĩ quá nhiều về nó. Tôi quan niệm mình không sống chỉ để nghe tin đồn. Tôi dành thời gian tập trung vào công việc và các dự án riêng".

Diễn viên Anh Dũng, sinh năm 1990, được khán giả biết đến qua các phim truyền hình Khi người đàn ông góa vợ bật khóc, Tuổi thanh xuân 2, Sống chung với mẹ chồng. Khoảng hơn một năm nay, anh bắt đầu Nam tiến phát triển sự nghiệp. Anh chia sẻ thích môi trường và cuộc sống tại TP.HCM. Anh Dũng từng công khai bạn gái vào năm 2017 nhưng đã chia tay.

Về phía Trương Ngọc Ánh, sau khi ly hôn Trần Bảo Sơn, cô vướng tin đồn hẹn hò một số đàn em trong nghề. Song, diễn viên Hương Ga chưa một lần công khai chuyện tình cảm.

Trong một bài phỏng vấn hồi đầu năm 2019, khi được hỏi về những lời đồn, bà mẹ một con từng tâm sự: "Tôi bị đồn nhiều lần rồi. Làm nghề này sao tránh khỏi tin đồn. Nếu ai cũng sợ tin đồn chắc không dám yêu người nổi tiếng".

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.