Diễn viên Anh Thư thi Hoa hậu Việt Nam 2020

By dvvn thg 8 13, 2020
Vũ Thị Anh Thư tham gia đóng vai phụ ở một số dự án phim như "Về nhà đi con", "Tình yêu và tham vọng"... Cô lấy đó làm lợi thế khi đến với Hoa hậu Việt Nam 2020.

Vũ Thị Anh Thư (22 tuổi, quê Hà Nam) đăng ký thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô là cái tên không mới của giới nghệ thuật khi từng đóng vai phụ trong Về nhà đi con, Đại gia chân đất, Tình yêu và tham vọng... Ngoài ra, cô từng cộng tác cho VTVlive.

hoa hau viet nam anh 3

Song song công việc người mẫu quảng cáo, kinh doanh lĩnh vực làm đẹp, Anh Thư đang học năm cuối khoa Thanh nhạc Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương Hà Nội. Cô tự tin với khả năng ca hát. Anh Thư mô tả bản thân là người tự lập, luôn tràn đầy năng lượng.

hoa hau viet nam anh 4

Đời thường, thí sinh 9X chuộng phong cách gợi cảm, trẻ trung. Cô thích mặc váy hai dây, áo crop-top, quần jeans cạp cao để khoe đường cong. Anh Thư cao 1,67 m, nặng 48 kg. "Chiều cao của tôi hạn chế nhưng tôi vẫn muốn thử sức", cô chia sẻ.

hoa hau viet nam anh 7

Anh Thư đam mê du lịch, thường xuyên check-in ở những địa điểm nổi tiếng. Cô tự hào về việc bản thân tự lập, chủ động kinh tế từ sớm mà không phải xin tiền bố mẹ.

hoa hau viet nam anh 8

Anh Thư cho biết cô thần tượng Hoa hậu H'Hen Niê. Cô hy vọng tương lai sẽ gặt hái được thành công như những đàn chị đi trước.

hoa hau viet nam anh 10

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.