Diễn viên Anh Tú bất ngờ tiết lộ từng có ý định đi tu

By dvvn thg 8 01, 2021
“Lúc nhỏ Tú suýt đi tu, làm cha rồi nhưng mà khi đó nhà có một đứa con trai nên ba mẹ không cho”, Anh Tú cho hay.

Tập 4 Người một nhà lên sóng có sự xuất hiện của người mẫu Cao Xuân Tài và diễn viên Nguyễn Anh Tú. Đồng hành cùng hai khách mời là MC Thanh Duy. Ngay từ đầu chương trình, Cao Xuân Tài không ngừng than thở về những thử thách mà ban tổ chức đặt ra. Nam người mẫu chia sẻ: “Thực sự, Tài phải nói ngay là rất khó luôn. Những hình ảnh chương trình đưa ra cách rất xa hình ảnh hiện tại, khi thì lứa tuổi thôi nôi, lúc thì ngậm núm giả, khi thì đội mũ làm ảnh hưởng tới khả năng phán đoán của Tài”, anh lo lắng nói.

Khác với Cao Xuân Tài, nam diễn viên Anh Tú khá tự tin với phần phán đoán của mình. Tuy nhiên, anh cũng cho rằng chương trình cho quá ít dữ liệu. Nam diễn viên “lo xa” đôi khi còn phải xem nhân vật có từng phẫu thuật thẩm mĩ hay không. Vì vậy để phán đoán được đâu là hình ảnh của nhân vật lúc bé, anh chỉ có thể dựa vào ánh mắt và cảm nhận.

Diễn viên Anh Tú bất ngờ tiết lộ từng có ý định đi tu - ảnh 1

Tại hậu trường Người một nhà, Anh Tú tiết lộ về tuổi thơ của mình với khán giả. Nam diễn viên cho hay lúc bé, anh và chị gái thường xuyên xung đột. Thời điểm đó, bố mẹ luôn đứng giữa để giải quyết, nhưng sau mỗi lần tranh cãi, Quán quân Cười xuyên Việt 2016 luôn bị bố mẹ đánh nhiều hơn với lý do anh là con trai. Dù thừa nhận bản thân khá cứng đầu nhưng lúc học cấp một, nam diễn viên ngoan và học giỏi. Anh kể thêm: “Lúc nhỏ Tú suýt đi tu, làm cha rồi nhưng mà lúc đó nhà có một đứa con trai nên ba mẹ không cho”.

Anh Tú cho biết ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến cho mọi người gặp khó khăn chứ không phải riêng mình. Dù vậy, câu chuyện về tài chính, chi tiêu của anh vẫn ổn. “Cơm vẫn ngày 3 bữa, tủ lạnh vẫn đầy đủ thức ăn, chi tiêu có phần tiết kiệm hơn lúc trước dịch, nhưng tinh thần và sức khỏe là thứ Tú đề cao nhất. Cả nhà có được nhiều bữa cơm chung, chia sẻ nhiều thứ trong cuộc sống, vẫn khỏe mạnh, vẫn thấy nhau mỗi ngày. Đối với Tú đó là điều may mắn và Tú rất biết ơn cuộc sống vì điều đó”, anh chia sẻ.

Diễn viên Anh Tú bất ngờ tiết lộ từng có ý định đi tu - ảnh 2

Diễn viên Bán chồng cho biết vì dịch bệnh nên anh ít show hơn. Thậm chí, có những dự án phim đã ký hợp đồng nhưng vẫn phải chờ. Anh bộc bạch: “Khoản tài chính chi tiêu trong gần 2 năm nay xuất phát từ nguồn tiền tiết kiệm của Tú từ trước đó. Dịch xảy ra không ai muốn, nhưng quan trọng nhất vẫn còn sức khỏe và tinh thần vẫn tốt thì tất cả chúng ta đều có thể phát triển lại. Tú tin là như vậy”. Anh Tú thừa nhận từ sau Cười xuyên Việt 2016, anh thấy bản thân mình trưởng thành hơn rất nhiều. Trong hành trình làm nghề, nam diễn viên cũng từng trải qua không ít khó khăn, thất bại và chính điều đó giúp anh mạnh mẽ hơn.

“Giữa đoạn đường, Tú tưởng chừng mình đã bỏ cuộc. Nhưng Tú vẫn nỗ lực, thậm chí rất nhiều để có được Tú ổn định hôm nay. Tú đã hiểu nhiều hơn về bản thân mình và cũng hiểu hơn về nhân sinh quan trong cuộc sống này. Nên mình rất biết ơn những năm tháng đã trải qua. Tú không chạnh lòng gì cả khi các bạn cùng xuất phát điểm với Tú thành công hơn ngày trước, Tú mừng cho họ. Còn riêng Tú, Tú vẫn còn máu lửa, tinh thần vẫn tốt, vẫn còn cống hiến và chính xác hơn là Tú đang đi một con đường khác với các bạn, chỉ là con đường đó còn nhiều thử thách muốn Tú phải vượt qua. Và rồi, Tú cũng sẽ tỏa sáng và thành công trên con đường mà Tú đã chọn”, Anh Tú bộc bạch thêm.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.