Diễn viên Chi Bảo đón con trai sau 14 ngày cách ly tập trung

By dvvn thg 4 06, 2020
Diễn viên Chi Bảo gửi lời cảm ơn tới đơn vị quản lý khu vực cách ly tập trung và bày tỏ sự vui mừng khi con trai Gia Cát khỏe mạnh trở về nhà sau 14 ngày.

Sáng 5/4, Gia Cát - con trai Chi Bảo kết thúc đợt cách ly tập trung 14 ngày. Diễn viên sinh năm 1973 bày tỏ niềm hạnh phúc khi con trai khỏe mạnh, trở về an toàn.

"Thật là may mắn cho các cháu và gia đình khi nhận được sự chăm sóc và thương yêu của các anh trong những ngày này", Chi Bảo viết.

Diễn viên Đồng tiền xương máu gửi lời cảm ơn tới Bộ chỉ huy Quân sự TP. Cần Thơ, ban lãnh đạo cùng các bộ đội trường Quân sự TP. Cần Thơ vì đã hết lòng giúp đỡ, chăm sóc những người thuộc khu vực cách ly tập trung.

Chi Bảo chúc sức khỏe và hy vọng mùa dịch sớm qua đi để cuộc sống cán bộ, người dân trở lại bình thường.


Phía dưới bài đăng, nhiều bạn bè, đồng nghiệp để lại lời chúc mừng gia đình nam diễn viên.

Lý Thùy Chang viết: "Về nhanh ăn canh chua, thịt kho ông Bảo Vlog nấu này con".

Trước đó, ngày 22/3, Gia Cát - con trai Chi Bảo đáp chuyến bay VN50 từ London (Anh) xuống Cần Thơ và được đưa đi cách ly tập trung. Diễn viên sinh năm 1973 cho biết sức khỏe của con trai anh ổn định. Gia Cát đã kịp thời thích nghi với cuộc sống, chế độ ăn, ngủ ở khu cách ly và thường xuyên cập nhật tình hình cho ba mẹ yên tâm.

Chi Bảo nói thêm theo lời Chính phủ trên truyền thông là gia đình không nên đi thăm nhiều, tiếp tế lương thực sẽ gây nhiều trở ngại cho các bộ phận quản lý cách ly, điều hành chiến dịch nên anh sẽ không đi thăm con để hạn chế lây lan.

Nói về quyết định cho con về nước thay vì ở lại như chia sẻ trước đó, Chi Bảo cho hay: "Trường học của Cát đóng cửa rất lâu, có thể đến tháng 9. Sinh viên không còn được ở trong trường, phải tìm chỗ trọ bên ngoài. Thời gian kéo dài 5-6 tháng như thế thì không ổn chút nào nên mình cho con về Việt Nam".

Gia Cát (sinh năm 2001) là con trai của Chi Bảo và vợ cũ. Hiện tại, 10X là du học sinh tại Edward's School tại Oxford (Anh). Hồi còn nhỏ, cậu từng tham gia đóng quảng cáo cùng ba. Tuy nhiên khi lớn, Gia Cát không theo đuổi nghệ thuật như ba mà quyết định du học. 10X thừa hưởng nhiều nét từ người cha diễn viên và sống kín tiếng, ít chia sẻ thông tin cá nhân.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.