​Diễn viên - Doanh nhân Julie Chan: “Công nghệ làm đẹp cần phải cập nhật mỗi ngày”

By dvvn thg 5 28, 2019
Từng có một thời gian hoạt động showbiz ở vai trò diễn viên và ca sĩ, Julie Chan khiến mọi người bất ngờ khi quyết định rẽ hướng sang làm doanh nhân ở lĩnh vực làm đẹp.

\


Hình ảnh Julie Chan trên phim trường khi còn hoạt động nghệ thuật

Julie Chan từng được khán giả biết đến khi tham gia trong các bộ phim như: Nữ vệ sĩ, Đại gia không chồng…Vì quá đam mê điện ảnh, cuối năm 2010 Julie Chan cũng từng thành lập công ty riêng tại Việt Nam với khát vọng sản xuất phim nhựa và đưa phim Việt ra nước ngoài. Trong thời điểm đó, Julie Chan cũng lấn sân sang thử sức ở lĩnh vực ca hát khi ra mắt các single, MV dưới sự giúp đỡ của nhạc sĩ Vũ Quốc Bình như, Anh, Em chỉ cần thế thôi, Cành phi yến dưới mưa. Tuy nhiên sau đó vì vài lý do ca nhân, Julie Chan đã rút lui khỏi showbiz và tập trung hoàn toàn vào công việc kinh doanh làm đẹp.



Julie Chan khiến mọi người bất ngờ khi chuyển hướng sang kinh doanh làm đẹp

Chia sẻ về định hướng này Julia cho biết: “Mấy năm nay tôi đã tạm dừng hoạt động nghệ thuật và chuyển hưởng sang làm doanh nhân ở lĩnh vực làm đẹp. Hiện tại tôi đang là giảng viên tiêm tạo hình thẩm mỹ và sáng lập viện thẩm mỹ học viện: JC AESTHETIC ENTERPRISE 155 Jalan Lancang Taman Sri Bahtera 56100 Cheras Business Centre Kuala Lumpur tại Malaysia.”



Julie Chan tích cực học hỏi và cập nhật công nghệ làm đẹp trong thời gian vừa qua

Nói về lĩnh vực làm đẹp, Julie chia sẻ: “Nghề làm đẹp có rất nhiều lĩnh vực cũng như công nghệ mới luôn ra mắt mỗi ngày nên để nâng cao tay nghề thì người làm phải luôn luôn cập nhật các xu hướng, kiến thức mới. Vì vậy những khóa học chuyên nghiệp như này nếu như có thời gian tôi đều cố gắng tham gia dù ở trong nước hay nước ngoài.”


Julie Chan cùng các cộng sự tại thẩm mỹ viện bên Malaysia

Bật mí về công việc hiện tại, Julie Chan cho biết lâu rồi không tham gia nghệ thuật cũng rất nhớ nghề nhưng vì công việc kinh doanh quá bận rộn và mất thời gian nên cô chỉ có thể lựa chọn một không thể tham lam thêm được. Julie Chan tiết lộ thêm trong tháng 6 tới đây học viện của cô là JC AESTHETIC ACADEMY sẽ ký kết hợp đồng độc quyền cùng chuyển nhượng công nghệ làm đẹp không phẫu thuật bằng chỉ cùng công ty sản xuất chỉ sinh học WHITE MEDIENCE tại Malaysia. Vì vậy cô muốn chuyên tâm và dành toàn bộ thời gian để phát triển công việc kinh doanh làm đẹp.

PV

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.