Diễn viên Dũng Nhí xin lỗi mẹ ruột trên sóng truyền hình

By dvvn thg 6 29, 2021
Nghệ sĩ Phương Dung, mẹ ruột diễn viên Dũng Nhí trải lòng về khoảng thời gian khó khăn khi cố gắng duy trì gánh hát giữa thời điểm cải lương đang xuống dốc. Hai mẹ con còn thẳng thắn chia sẻ tâm tư, khiến khán giả xúc động.

Chương trình Giải mã tri kỷ trình làng tập 120 với sự tham gia của diễn viên Dũng Nhí cùng mẹ là nghệ sĩ Phương Dung. Tại đây, họ có dịp chia sẻ về những kỉ niệm thăng trầm về thuở hàn vi. Với khán giả, Dũng Nhí được biết đến rộng rãi thông qua vai trò diễn viên với những vai diễn hóm hỉnh, hài hước. Ngoài ra, anh còn gây ấn tượng với giọng ca ngọt ngào khi thể hiện dòng nhạc trữ tình và cải lương. Được biết, nam diễn viên sớm thừa hưởng tài năng nghệ thuật từ cha mẹ là nghệ sĩ Quốc Trầm và Phương Dung.

Từ lúc mang thai Dũng Nhí, nghệ sĩ Phương Dung cùng chồng (bầu sô gánh hát Du Sĩ Ca Quốc Trầm) lưu diễn khắp mọi miền đất nước. Lúc đó, bà cho biết kinh tế gia đình rất khó khăn. Vợ chồng vừa duy trì đoàn hát vừa tìm cách gửi con đi học hết chỗ này đến chỗ khác. Vì đoàn hát bôn ba khắp nơi nên ước mơ lúc đó của bà chính là làm sao để gia đình được hạnh phúc, quây quần bên nhau.

Diễn viên Dũng Nhí xin lỗi mẹ ruột trên sóng truyền hình - ảnh 1

Thời thơ ấu, Dũng Nhí gần như dành trọn tuổi thơ bên gánh hát. Nam diễn viên theo sát các anh chị nghệ sĩ ở từng buổi diễn, dần dần phát hiện bản thân có đam mê cải lương. Thậm chí, Dũng Nhí từng muốn bỏ học để theo nghề. Anh kể: “Có lúc tôi xin nghỉ học đi theo gánh hát luôn. Từ lớp 1 đến lớp 5, không có năm nào tôi không lãnh thưởng, tôi học rất giỏi, toàn đứng nhất lớp. Bắt đầu chuyển ra Nha Trang sống (theo đoàn hát của cha mẹ), thành tích tôi từ từ đi xuống luôn. Thế là tôi không học nữa, ham hát quá”.

Tuy nhiên, con trai ông bầu Quốc Trầm bày tỏ tiếc nuối khi thời điểm anh theo nghề thì cải lương bắt đầu xuống dốc. Chia sẻ về giai đoạn này, bà Phương Dung bộc bạch: “Lúc đó tình hình rất khó khăn, tôi phải nghỉ hát, mời người về hát để tôi chuyển sang lo liệu cho đoàn. Tôi làm đủ thứ, từ nấu cơm, gác cửa cho đến lo cho gia đình. Tôi nghỉ hát từ ngày đó luôn”.

Sau thời gian chống chọi, gia đình anh buộc phải từ bỏ gánh hát ở tỉnh, trở về Sài Gòn bắt đầu cuộc sống mới. Dũng Nhí cũng cố gắng đi diễn ở nhiều nơi để có thể tiếp tục cháy hết mình với đam mê nhưng may mắn không mỉm cười với anh. Nam diễn viên đành rời đoàn lên thành phố, từ đó cuộc đời anh bước sang trang mới.

Diễn viên Dũng Nhí xin lỗi mẹ ruột trên sóng truyền hình - ảnh 2

Tại chương trình, nghệ sĩ Phương Dung gây xúc động khi thể hiện một đoạn trong ca khúc Tâm sự loài chim biển. Bà khiến khán giả không khỏi bất ngờ bởi giọng ca vang, chắc khỏe dù ở tuổi 74. Ở tuổi xế chiều, bà bày tỏ trân trọng khi được con cái yêu thương, quan tâm. Đặc biệt, sau nhiều năm chăm chỉ chạy sô, Dũng Nhí đã mua được căn nhà cho mẹ, điều này khiến bà rất cảm động.

Tiếp đến, hai mẹ con của diễn viên Dũng Nhí đã để lại những cảm xúc sâu lắng khi thẳng thắn gửi tâm tư cho nhau. Diễn viên Dũng Nhí gửi lời xin lỗi đến mẹ Phương Dung vì nhiều lần vô tâm, phớt lờ gia đình do bận rộn mưu sinh. Đáp lại, nữ nghệ sĩ cải lương tha thứ, bày tỏ biết ơn vì ở tuổi này có mái ấm hạnh phúc, sum vầy bên con cháu. Chương trình Giải mã tri kỷ phát sóng vào lúc 19 giờ 15 thứ ba hàng tuần trên kênh THVL1.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.