Diễn viên Gia Bảo xin lỗi sau vụ Chí Tài bỏ về

By dvvn thg 11 15, 2020
Cháu nội NSƯT Bảo Quốc chia sẻ: "Thấy chú xuống khán phòng uống nước với bạn và xem chương trình nên ê-kíp chủ quan nghĩ chú có thể hát phần cuối cũng được".

Sáng 12/11, nghệ sĩ hài Chí Tài chia sẻ việc bỏ về, không tham gia một show diễn từ thiện. Theo danh hài, người bầu show đã thể hiện sự không tôn trọng với mình. Cụ thể, trong kịch bản, tiết mục của anh bắt đầu từ 21h30 nhưng đến 0h10, anh vẫn chưa được diễn. Thay vào đó là phần trình diễn của các ca sĩ khác. Vì thế, Chí Tài quyết định bỏ về.

Chí Tài từ chối chia sẻ về tên của người bầu show tổ chức chương trình. Tuy nhiên, sau dòng status, fan của diễn viên hài đã gọi tên diễn viên Gia Bảo.

Gia Bao xin loi Chi Tai anh 1

Ngay sau đó, cháu nội NSƯT Bảo Quốc gửi lời xin lỗi Chí Tài trên trang cá nhân. Anh viết: "Chính tôi mời chú tham gia. Chú rất nhiệt tình đến với chương trình nhưng do nhiều sự thay đổi, chúng tôi đã để chú đợi lâu, khiến chú giận. Điều này hoàn toàn là lỗi của ê-kíp chương trình".

Gia Bảo lý giải thêm việc để Chí Tài phải đợi lâu: "Thấy chú xuống khán phòng uống nước với bạn và xem chương trình nên ê-kíp chủ quan, nghĩ rằng chú có thể hát phần cuối cũng được. Vì thế, chúng tôi đã xen tiết mục của các bạn trẻ vào giữa ngôi sao. Nếu ngôi sao hát trước thì khán giả sẽ bỏ về bớt, thường ca sĩ trẻ không được ủng hộ. Nhưng không ngờ, điều đó làm chú buồn. Chú về ngay lúc tôi đang đấu giá".

Nam diễn viên hài cho biết đã nhắn tin xin lỗi bậc tiền bối. "Đây là điều hối tiếc nhất trong đêm qua. Tôi thật sự rất buồn và đã nhắn tin xin lỗi chú. Do chương trình quá đông nghệ sĩ mà ê-kíp ít người, sơ suất trong cách tổ chức. Thành thật cúi đầu xin lỗi chú Chí Tài", anh nói.

Gia Bao xin loi Chi Tai anh 2

Trước nhận định của Chí Tài rằng bầu show làm việc không có tâm, Gia Bảo giải thích: "Mỗi khách mời tham gia, ê-kíp đều trân trọng. Với các bạn trẻ, tôi còn ôm, cảm ơn từng người. Người lớn tôi đích thân tiễn ra xe thì đâu có lý do gì danh hài Chí Tài mà không tôn trọng được?

Chú vẫn đang là ngôi sao, danh hài lớn. Tôi đâu có điên mà không quý trọng, đẩy mấy bạn trẻ lên giành hát với chú? Vì nhiều chuyện bất khả kháng nên mới có sơ suất. Tôi xin rút kinh nghiệm và không bao giờ để xảy ra chuyện như vậy nữa".

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.