Diễn viên gốc Việt từng đóng 'Doctor Strange' về Việt Nam tham gia phim võ thuật

By dvvn thg 11 19, 2020
‘Võ sinh đại chiến’ hé lộ những hình ảnh đầu tiên với cuộc đối đầu của Tiến Hoàng, diễn viên gốc Việt từng đóng trong Doctor Strange và Gi A Nguyễn, hot boy mang 3 dòng máu Việt Nam, Ý và Iraq.

Dự kiến ra mắt vào dịp đầu năm mới 2021, Võ sinh đại chiến thuộc thể loại học đường, hài hước pha lẫn yếu tố võ thuật với màu sắc tươi trẻ, đậm chất giải trí. Phim kể về sự nghiệp “giải ngố” của anh chàng Khoa (Tiến Hoàng thủ vai) từ Bình Định vào TP.HCM nhập học. Thích võ thuật từ nhỏ, Khoa chân ướt chân ráo bước vào câu lạc bộ võ của trường và phải lòng ngay “tiểu thư” làng võ đang được bao chàng theo đuổi. Từ đây, những rắc rối không kém phần hài hước bắt đầu, đem tới cho Khoa và các bạn võ sinh đồng trang lứa một thời sinh viên đáng nhớ.

Võ sinh đại chiến do đạo diễn Bá Cường thực hiện, với kịch bản của nhà biên kịch Trần Khánh Hoàng, người từng đóng góp thành công cho Em chưa 18, một trong những bộ phim ăn khách nhất trong lịch sử phòng vé của điện ảnh Việt Nam. First look cũng vừa trình làng, hé lộ tạo hình độc đáo của hai nhân vật chính do Tiến Hoàng và Gi A Nguyễn thủ vai.

Diễn viên gốc Việt từng đóng 'Doctor Strange' về Việt Nam tham gia phim võ thuật - ảnh 1

Những hình ảnh đầu tiên cho thấy cuộc chiến nảy lửa trên cát với ánh mắt lạnh lùng, mãnh liệt của hai chàng trai trẻ. Trong đó Tiến Hoàng với trang phục võ thuật truyền thống của Việt Nam, trong khi Gi A Nguyễn diện đồ thể thao hiện đại. Điều này khiến người xem tò mò về ai là nhà vô địch.

Bên cạnh những khoảnh khắc hiếm hoi được tiết lộ, phía nhà sản xuất còn gây chú ý khi cung cấp thông tin về hai nam chính trong phim. Là người Anh gốc Việt, Tiến Hoàng hiện thử sức với vai trò diễn viên trẻ tại Hollywood và gặt hái được khá nhiều thành công. Cụ thể, anh từng tham gia nhiều dự án lớn như Doctor Strange, Ready Player One hay gần đây nhất là 6 Underground. Anh còn có cơ hội được làm việc chung với nhiều tên tuổi lớn như: đạo diễn Steven Spielberg, đạo diễn Michael Bay, minh tinh Tilda Swinton, tài tử Benedict Cumberbatch hay Ryan Reynolds. Tiến Hoàng cho hay anh muốn trở về Việt Nam hoạt động và trải nghiệm nhiều dự án điện ảnh tại quê hương. Võ sinh đại chiến là bộ phim “chào sân” của anh tại quê nhà.

Diễn viên gốc Việt từng đóng 'Doctor Strange' về Việt Nam tham gia phim võ thuật - ảnh 2

Về Gi A Nguyễn, chàng trai lai có mẹ là người Việt Nam và cha lai giữa Ý và Iraq. Nam nghệ sĩ ghi điểm bởi ngoại hình điển trai và cơ bắp. Anh từng là vận động viên Judo của đội tuyển TP.HCM. Trưởng thành từ lớp học diễn xuất của chương trình Gặp gỡ mùa thu tại Đà Nẵng năm 2017, Gi A Nguyễn từng tham gia vào nhiều dự án phim lớn với các vai nhỏ như: Em chưa 18, Hồn Papa da con gái, 79810, Trường học Bá Vương…

Bộ phim điện ảnh Võ sinh đại chiến do Galaxy Studio phát hành, dự kiến khởi chiếu dịp tết dương lịch 1.1.2021.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.