Diễn viên Hà Kiều Anh tung clip diện áo tắm nóng bỏng lúc thi Hoa hậu Việt Nam 1992

By dvvn thg 9 24, 2020
Hà Kiều Anh gây chú ý khi bất ngờ chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1992.

Trước khi để lại dấu ấn qua các bộ phim, Hà Kiều Anh được đông đảo khán giả biết đến với danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 1992. Mặc dù thời gian trôi nhanh, bà mẹ ba con vẫn để lại ấn tượng trong lòng khán giả bởi vẻ đẹp mặn mà, sắc sảo.

Gần đây, dân mạng một phen “dậy sóng” khi Hà Kiều Anh tung clip xưa, hé lộ khoảnh khắc cô đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam vào năm 1992 trên trang cá nhân. Được biết, thời điểm này, nữ diễn viên chỉ mới 16 tuổi, đang là sinh viên trung cấp thanh nhạc năm nhất tại Nhạc viện TP.HCM. Hà Kiều Anh được xem là hoa hậu đăng quang ở độ tuổi trẻ nhất từ trước đến nay.

Hà Kiều Anh tung clip diện áo tắm nóng bỏng lúc thi Hoa hậu Việt Nam 1992 - ảnh 1

Trong clip, diễn viên phim Áo lụa Hà Đông khoe nhan sắc rạng rỡ trong trang phục áo tắm. Thời điểm đó, Hà Kiều Anh “đánh bật” đối thủ bởi không chỉ bởi nhan sắc tươi trẻ mà còn bởi chiều cao 1,69m cùng số đo ba vòng 85-61-88. Chưa dừng lại ở đó, nữ diễn viên còn liên tiếp khoe dáng quyến rũ trong loạt trang phục với nhiều phong cách khác nhau. Đáng chú ý, giây phút cô được vinh danh gây xúc động với khán giả. Chia sẻ về sự việc, Hà Kiều Anh viết: “Cách đây 28 năm, ngày này, gần giờ này mình đã đăng quang ngôi vị cao quý nhất. Thời gian trôi nhanh quá…”.

Hà Kiều Anh tung clip diện áo tắm nóng bỏng lúc thi Hoa hậu Việt Nam 1992 - ảnh 2

Sau khi đăng tải video, Hà Kiều Anh nhận về sự đón nhận tích cực của cư dân mạng. Nhiều người dành lời khen ngợi nữ nghệ sĩ “tuổi trẻ tài cao”. Ngoài ra, không ít fan bày tỏ thích thú trước nhan sắc rạng rỡ thời trẻ của nữ diễn viên. Cindy Thái Tài nhận xét: “Hồi đó ai dạy em đi catwalk mà đi đẹp thế”. Một người hâm mộ chia sẻ: “Sau 28 năm vẫn xinh đẹp và vẫn trẻ như ngày nào”. Một cư dân mạng viết: “Em vẫn nhớ em xem chương trình này và mê chị từ đó đến nay. Chị luôn đẹp, thời ấy đẹp thiếu nữ, bây giờ là một phu nhân tuyệt sắc và vẫn là hình ảnh đẹp trong lòng em”. Một người bình luận: “Tư liệu quý và hiếm quá. Mỗi một tuổi bạn có một nét đẹp riêng. Mình thì thấy bây giờ đẹp hơn”…

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.