Diễn viên hài Anh Đức và Ái Phương thắng 390 triệu đồng ở game show

By dvvn thg 9 27, 2019
Nam diễn viên trả lời xuất sắc, Ái Phương thả bóng may mắn nên cả hai đã nhận được 390 triệu đồng trong chương trình Tường lửa.

Tập 11 Tường lửa lên sóng tối 26/9 có sự tham gia của Ái Phương và Anh Đức. Trước khi đến với chương trình, nam diễn viên hài nổi tiếng thông minh, sở hữu vốn kiến thức sâu rộng. Anh là một trong những nghệ sĩ được khán giả yêu thích nhất khi thi Nhanh như chớp.

Góp mặt tại Tường lửa, Anh Đức một lần nữa chứng tỏ khả năng. Ở vòng đầu, cặp đôi nghệ sĩ đã trả lời đúng cả 5 câu hỏi của chương trình, mang về hơn 45 triệu đồng. Trường Giang và Ái Phương tỏ ra ngưỡng mộ đồng nghiệp. Họ nhiều lần thốt lên: Anh Đức hay quá", "Anh Đức cái gì cũng biết".


Đến vòng 2, Ái Phương đảm nhận vị trí thả bóng, Anh Đức bước vào phòng băng. Trong phòng băng, nam diễn viên trả lời đúng các câu hỏi liên quan đến mã vạch của Việt Nam, môn võ Taekwondo, logic. Ở bên ngoài, Ái Phương mang về số tiền 190 triệu đồng nhờ thả bóng trúng các ô có giá trị tiền cao. Khi hoàn tiền, nữ ca sĩ thả bóng chỉ trúng ô 25 triệu đồng.

Vòng 3, cặp đôi tiếp tục phối hợp ăn ý. Nếu trong phòng, Anh Đức trả lời đúng các câu hỏi, Ái Phương thả bóng vào các ô đắc địa với số tiền thưởng cao. Có lúc, số tiền cao nhất cả hai đạt được là hơn 715 triệu đồng.

Ở phần hoàn tiền cuối cùng, Ái Phương liên tiếp thả bóng vào những ô có giá trị tiền lớn. Vì thế số tiền còn lại của cả hai là 390 triệu đồng.


Như thường lệ, kết thúc 3 vòng chơi, một bản hợp đồng soạn sẵn được gửi đến người ở trong phòng băng. Nếu Anh Đức ký hợp đồng, anh và Ái Phương sẽ nhận được số tiền 65 triệu đồng. Nếu nam diễn viên xé hợp đồng, cả hai sẽ nhận 390 triệu đồng.

Giữ vững tâm lý từ đầu, Anh Đức đã quyết định xé hợp đồng. Do đó, cặp nghệ sĩ mang về số tiền 390 triệu đồng. Với số tiền này, Anh Đức - Ái Phương cho biết sẽ làm từ thiện, hỗ trợ những mảnh đời khó khăn.

Trong chương trình, khán giả còn bất ngờ về sự cố nhầm lẫn của Trường Giang. Trên sân khấu, thay vì gọi người chơi Ái Phương, anh gọi tên vợ - Nhã Phương.

Sự cố nhầm lẫn này khiến Anh Đức phải lên tiếng nhắc nhở: “Nhã Phương là vợ anh đó”. Ái Phương tiếp lời: "Mình đi làm thì mình tập trung tâm trí ở đây. Nhớ vợ thì một lát nữa, anh gọi điện, livestream".


Nam MC nhanh chóng chữa cháy: "Bị ám ảnh, xin lỗi mọi người". Vốn chơi thân với Nhã Phương, Ái Phương không ngại trêu Trường Giang: "Cất nỗi ám ảnh đấy vô được không? Khủng khiếp quá".

Với khán giả, sự cố của Trường Giang lại được nhận xét đáng yêu. Đa số khen cây hài xử lý duyên dáng. Không ít người cho rằng cuộc sống của Trường Giang và Nhã Phương hạnh phúc, nam diễn viên hài mới "ám ảnh vợ" đến thế.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.