Diễn viên hài Trung Ruồi đăng ảnh cưới với nghệ sĩ múa

By dvvn thg 12 12, 2019
Vợ tương lai của diễn viên Trung Ruồi là nghệ sĩ múa, có ngoại hình xinh đẹp. Lễ cưới của cặp uyên ương được tổ chức vào cuối tháng 12.

Hôm 12/12, Trung Ruồi chia sẻ ảnh cưới trên trang cá nhân. Anh viết: "Công khai diễn viên mới trong cuốn phim cuộc đời". Nhiều bạn bè, đồng nghiệp gửi lời chúc phúc đến cặp uyên ương, trong đó có diễn viên Duy Nam, Hương Giang. Nghệ sĩ Tự Long viết: "Chúc mừng hai diễn viên sẽ diễn với nhau đến kịch bản cuối cùng của cuộc đời nhé".


Ảnh cưới của Trung Ruồi và bạn gái được thực hiện theo phong cách nhí nhảnh, dễ thương. Một số thành viên mạng trêu nam diễn viên nhìn bảnh bao khác thường khi diện suit.

Trung Ruồi cho biết hôn lễ của anh và bạn gái Ngọc Hà được tổ chức tại nhà cô dâu vào cuối tháng 12. Tiệc cưới tại Hà Nội diễn ra sau đó vào ngày 5/1. Cô dâu Ngọc Hà sinh năm 1996, quê Yên Bái, hiện là diễn viên múa.

"Chúng tôi yêu nhau ba năm rồi và được gia đình hai bên ủng hộ. Hai đứa nhà ở xa nhau quá, nên chúng tôi quyết định tổ chức lễ cưới cả ở quê vợ và ở Hà Nội. Dịp cuối năm này, tôi cũng bận lịch đi diễn nhiều. Mọi thứ chúng tôi chuẩn bị cũng đơn giản, không cầu kỳ" - diễn viên hài nói.


Trung Ruồi, sinh năm 1993, là một trong những diễn viên hài trẻ miền Bắc được yêu mến hiện nay. Vài năm gần đây, anh tham gia Táo Quân, đóng cặp với Minh Tít. Ngoài ra, anh cũng đóng phim truyền hình, được nhận xét có nét hài duyên.

Chia sẻ về cơ duyên trở thành nghệ sĩ hài, anh từng tâm sự: "Tôi phát hiện ra mình có khả năng đóng hài từ bé. Lúc bé, do bản tính nghịch ngợm nên tôi thường xuyên ăn roi của bố mẹ. Mỗi lần như vậy, tôi luôn phải nghĩ ra cách gì đó cho bố mẹ bật cười để đỡ bị ăn đòn. Thường là tôi thành công".

"Sau nhiều lần như vậy, kinh nghiệm chọc cười tăng lên, tôi bắt đầu thích mang tiếng cười cho bạn bè, người thân mọi lúc, mọi nơi và ao ước lớn lên được trở thành một diễn viên hài để được có cơ hội mang tiếng cười đến cho nhiều người hơn", anh chia sẻ.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.