Diễn viên hài Vinh Râu mong một lần vợ nổi cơn ghen

By dvvn
Từ khi yêu đến lúc về sống chung một nhà, ca sĩ Lương Minh Trang chưa một lần ghen tuông chồng, dù anh nhiều lần thử lòng vợ.
Tham gia chương trình Phiên tòa tình yêu, diễn viên hài Vinh Râu tiết lộ rằng cụm từ ghen tuông dường như không có trong 'từ điển' của vợ anh - ca sĩ Lương Minh Trang. Anh vẫn nghĩ phụ nữ có chồng làm diễn viên, thường xuyên đi công tác xa và xung quanh có nhiều cô gái xinh đẹp thì ai cũng phải 'đề phòng' hoặc liên tục gọi điện 'kiểm tra'. Tuy nhiên, bà xã anh chưa từng làm chuyện đó.

Vinh Râu từng được một số cô gái bày tỏ tình cảm, nhưng lần nào về kể với vợ, cô cũng không tin. Bà xã còn 'xát muối' vào tim anh khi hỏi ngược lại: "Anh cũng có người thích nữa hả?". Để được vợ ghen, anh tìm đủ mọi cách, từ kể với vợ việc mình diễn cảnh 'táng mông' một cô nàng xinh đẹp đến chụp hình cảnh diễn 'giường chiếu' với một nữ diễn viên rồi cố ý đăng lên Facebook… nhưng cô chỉ 'cười như được mùa'. Vinh Râu cho biết anh 'dành cả thanh xuân' để mong một lần được trải nghiệm cảm giác vợ ghen là thế nào. Phản ứng trước lời tâm sự của ông xã, ca sĩ Lương Minh Trang giải thích cô không ghen vì hoàn toàn yên tâm về chồng.


Vợ chồng Vinh Râu - Lương Minh Trang trong 'Phiên tòa tình yêu'.

Trong phiên tòa, nữ diễn viên Đỗ Thúy bất ngờ xuất hiện và khiến Vinh Râu bối rối khi hé lộ câu chuyện anh từng tán tỉnh cô. Đỗ Thúy kể Vinh Râu đã gợi mở chuyện làm quen cô sau vài lần gặp mặt. Sau đó anh xin Facebook, số điện thoại, hẹn gặp mặt, thậm chí có những hành động thân thiết trên mức đồng nghiệp. Trong khi Vinh Râu ngơ ngác thì vợ anh lại phát biểu 'chắc như đinh đóng cột': "Chồng em, em hiểu rõ nhất, không có gì bí mật giữa hai tụi em". Lúc này, thẩm phán Hồng Vân mới hé lộ sự tham gia của Đỗ Thúy là 'kịch bản' do phiên tòa sắp xếp với mục đích thử lòng Lương Minh Trang. Niềm tin của nữ ca sĩ dành cho chồng khiến nữ thẩm phấn rất ấn tượng.

Cuối chương trình, Vinh Râu bày tỏ mục đích anh kiện vợ ra tòa không phải vì thắng thua mà là "muốn em biết cảm giác của anh, quan tâm anh thêm xíu nữa". Lương Minh Trang đã bật khóc nói: "Anh trách em không quan tâm anh, nhưng bản thân em thấy anh không quan tâm em nhiều hơn. Những chuyện em lặng lẽ làm cho anh, anh đều không thấy. Em muốn những thứ em làm cho anh được anh công nhận, em cũng muốn được anh quan tâm hơn".


Vinh Râu lau nước mắt khi thấy vợ khóc.

Vợ chồng Vinh Râu - Lương Minh Trang tổ chức đám cưới vào tháng 12/2017 sau nhiều năm hẹn hò. Vinh Râu tên thật là Hoàng Xuân Vinh. Anh được khán giả biết đến qua những vai hài trong nhóm FAPtv (sở hữu hơn 3 triệu người hâm mộ trên Youtube). Những dự án nổi tiếng của Vinh Râu như series Cơm nguội, Quán cà phê bất ổn, phim học đường Là anh, Chàng trai của em... Còn vợ anh, ca sĩ Lương Minh Trang theo đuổi âm nhạc từ năm 2007. Cô có một số ca khúc hit như Tan, Love song, My dream, Đứng sau một nụ cười...

Theo Ngoisao
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.