Diễn viên Hồng Thanh - DJ Mie kể chuyện lần đầu đi du lịch chung

By dvvn thg 10 11, 2020
Hồng Thanh cho biết anh không hài lòng với Mie khi cô mang ba, bốn vali quần áo khi đi du lịch. Trong khi đó, anh chỉ cần một túi nhỏ để đựng đồ.

DJ Mie, diễn viên Hồng Thanh, Mạc Văn Khoa và Mia mới đây tham gia một talk show chủ đề đi du lịch cùng bạn trai. Trong đó, Hari Won, Mạc Văn Khoa, Lâm Vĩ Dạ là cố vấn.

Khi được hỏi: "Lần đầu đi du lịch chung, bạn trai đề nghị ngủ chung phòng, bạn gái sẽ phản ứng thế nào?", DJ Mie thẳng thắn đáp: "Không có phản ứng gì, anh Thanh cũng không hỏi nhưng Mie vẫn đề nghị anh Thanh ngủ ở sofa". Hồng Thanh giải thích thêm căn hộ trong chuyến đi của họ gồm một phòng ngủ, một phòng khách. Vì thế, nam diễn viên chủ động ngủ ở phòng khách và nhường phòng ngủ cho bạn gái.

DJ Mie Hong Thanh anh 1

Mie nói thêm khi gặp phải trường hợp này, thường con gái sẽ lấy lý do từ chối như "Chưa phải lúc, má la". Với Hari Won, cô lựa chọn im lặng trong tình huống này. Bà xã Trấn Thành cho rằng khi con gái đã đồng ý đi chơi hai ngày một đêm với người yêu, đồng nghĩa với việc cô gái đó xác định sẽ ngủ chung phòng.

Với câu hỏi: "Những thói quen của đàn ông/phụ nữ khi đi du lịch mà nửa kia không thích", Hồng Thanh xung phong chia sẻ trước.

Anh nói: "Chuyện này em có kinh nghiệm rồi. Khi đi du lịch, em chỉ mang một bịch ni-lông thôi, còn Mie xách theo ba, bốn cái vali. Mang quá nhiều đồ không cần thiết". Thấy vậy, nữ DJ Rap Việt đáp trả: "Anh Thanh đi đâu cũng mang quá ít, chuẩn bị quá sơ sài".

Lâm Vĩ Dạ cho biết cô ghét đàn ông nhậu nhẹt với bạn bè khi đi du lịch. Hari Won đồng quan điểm, cô chia sẻ: “Chồng Hari Won thì không nhậu nhẹt nhưng hay rủ bạn bè đi chơi cùng. Hai vợ chồng tính tới bây giờ, đi chơi riêng 2 người chỉ đúng hai lần thôi".

Trước ý kiến: "Đàn ông đề nghị chia đôi tiền khi đi ăn với bạn gái mới là yêu thật lòng", Dương Lâm kể: "Hồi Khoa bán bún đậu, có cặp kia ăn hết hơn 1.000.000 đồng bún đậu. Sau đó, họ đòi chia đôi số tiền, Khoa miễn phí luôn vì quá ngưỡng mộ".

Khi ấy, Hari Won hỏi Mie rằng trong cuộc sống hàng ngày, Hồng Thanh có để Mie trả tiền không, câu trả lời của nữ DJ khiến cả trường quay bất ngờ: "Anh Thanh là không trả tiền luôn chị".

DJ Mie Hong Thanh anh 2

Mie - Hồng Thanh là cặp nghệ sĩ nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Nam diễn viên cho biết: "Thời điểm này, tôi chỉ cần Mie là cảm thấy đủ rồi. Cô ấy đảm nhận nhiều vai trò trong cuộc đời tôi. Khi tôi cần bạn thì cô ấy là bạn, nếu cần chị, cô ấy cũng có thể là chị, cần người yêu, Mie sẽ trở thành người yêu. Hai đứa mới hẹn hò 4 tháng nhưng cảm thấy hợp nhau không ngờ".

Hiện tại, DJ Mie thu hút sự chú ý khi xuất hiện với vai trò hỗ trợ âm nhạc cho thí sinh trong chương trình Rap Việt.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.