Diễn viên Huỳnh Đông: Tôi sợ vợ ai cũng biết

By dvvn thg 4 23, 2021
Xuất hiện trong gameshow Giác quan thứ 6, Huỳnh Đông khiến nhiều người ngưỡng mộ khi liên tục thể hiện tình cảm dành cho bà xã Ái Châu.

Huỳnh Đông và Ái Châu kết hôn được hơn 5 năm và là một trong những cặp đôi hạnh phúc của làng giải trí Việt. Từng có thông tin người thứ ba xuất hiện trong chuyện tình cảm nhưng cả hai nhanh chóng lên tiếng đính chính rằng đó là những chuyện đã xảy ra trước khi về chung một nhà. Hiện tại, vợ chồng diễn viên Gọi giấc mơ về chọn cách sống bình yên, không scandal và hạnh phúc bên cậu con trai kháu khỉnh. Thỉnh thoảng, Huỳnh Đông - Ái Châu nhận lời tham gia một số chương trình truyền hình và cả hai luôn có những cách thể hiện tình cảm khiến công chúng ngưỡng mộ.

Giác quan thứ 6 là chương trình đòi hỏi khách mời phải vận dụng trực giác, khả năng quan sát để tìm được chính xác mỗi nghề nghiệp ứng với mỗi nhân vật. Hầu hết trong những quyết định của mình, Huỳnh Đông đều nghe theo bà xã với một lời khẳng định: “Vợ nói là đúng hết”. Ái Châu ngồi bên cạnh cũng ngượng ngùng nhắc nhở: “Anh đừng có nói vậy, người ta nói anh sợ vợ đó”. Tuy nhiên, Huỳnh Đông vẫn hài hước chia sẻ: “Anh sợ vợ ai cũng biết, không sao hết trơn, anh tự hào về chuyện đó. Mọi người cứ phát chương trình này lên đi để cho cả thế giới biết là anh sợ vợ”.

Diễn viên Huỳnh Đông: Tôi sợ vợ ai cũng biết  - ảnh 1

Trong một tình huống, Huỳnh Đông và Ái Châu có hai lựa chọn khác nhau. Tuy nhiên đến khi nhấn chuông chốt đáp án, anh vẫn nghe theo lời bà xã khiến Diệu Nhi thắc mắc: “Ủa, nãy anh phân tích chị nhân vật số 2 ghê lắm mà sao giờ anh chốt kiểu khác vậy”. Sau đó, diễn viên Thiên mệnh anh hùng bật cười giải thích: “Em ơi, vợ anh luôn đúng, vợ có sai thì nó vẫn đúng. Em thấy không, anh chủ động chọn vị trí ngồi thấp hơn vợ, em thấy không?”. Trước phản ứng của người bạn đời, Ái Châu cũng nhiều lần nhường quyền chốt đáp án cho Huỳnh Đông vì sợ “bị chửi”. Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng không quên nhắc nhở chồng: “Tối nay anh ngủ trong phòng ngủ hay ngoài phòng khách là do lựa chọn của anh đó”.

Cặp đôi không chỉ tình cảm trên sân khấu mà còn trong cả hậu trường. Trong một khoảnh khắc, Huỳnh Đông liên tục tìm vợ. Anh nói: “Ủa khoan chờ chút, vợ em đi đâu mất tiêu rồi, đợi "cái hầm" của em chút xíu đi anh”. Đây cũng không phải lần hiếm hoi cặp đôi thể hiện tình cảm khăng khít như vậy bởi theo Ái Châu, đó là thói quen của cả hai. Sau hơn nửa thập kỷ xây dựng tổ ấm, hai nghệ sĩ gọi nhau bằng “ba” và “em”, hay cầm tay và thể hiện tình cảm như lúc mới yêu. Cả MC Thành Trung lẫn Diệu Nhi cũng nhiều lần bày tỏ sự ngưỡng mộ với hạnh phúc của cặp đôi.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.